liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0583/NS-KQNC

Nghiên cứu ứng dụng các tác phẩm mỹ thuật trong giáo dục giá trị truyền thống Việt Nam cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Phạm Văn Tuyến

TS. Đỗ Văn Hiểu, GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thu Tuấn, TS. Triệu Khánh Tiến,PGS.TS. Lê Thị Thanh Thủy, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, TS. Bùi Thị Thu Huyền, TS. Vũ Thu Hương, ThS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Giáo dục chuyên biệt

01/10/2018

01/09/2020

2021

Hà Nội

393 Tr.

Xác định được các phạm trù giá trị truyền thống (GTTT) trong giáo dục cho trẻ mầm non (MN) và học sinh trugn học (HSTH). Đánh giá tính phù hợp của việc ứng dụng các sản phẩm mĩ thuật trong GD GTTT cho trẻ MN và HSTH. Nghiên cứu thiết kế các chủ đề GD GTTT VN (VN) sử dụng ngôn ngữ mĩ thuật. Xây dựng bộ tài liệu giảng dạy/GD GTTT thông qua TPMT (TPMT). Đề xuất hệ thống giải pháp để triển khai có hiệu quả và khả thi việc GD GTTT thông qua TPMT cho trẻ MN và HSTH. 

Nghiên cứu ứng dụng; Tác phẩm mỹ thuật; Giáo dục; Giá trị truyền thống; Trẻ mầm non; Học sinh tiểu học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20813