- Nghiên cứu tổng quan tình hình phát triển và hệ thống tiêu chuẩn của đường sắt tốc độ cao trên thế giới đề xuất định hướng xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đường sắt tốc độ cao phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Điều tra nghiên cứu những vấn đề biến động xã hội trong quá trình đổi mới cơ chế quản lý thị trường ở Quảng Nam - Đà Nẵng
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đa lợi ích sử dụng bền vững tài nguyên hang động và cảnh quan karst độc đáo tỉnh Quảng Ninh
- Khảo sát ảnh hưởng của môi trường nuôi cấy lên sự tạo mô sẹo từ thân cây Xạ đen (Ehretia asperula Zollinger & Moritzi)
- Xây dựng hệ thống thông tin về thảm họa ở Việt Nam
- Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu rau hoa tươi khu vực các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu đánh giá nguy cơ trượt lở đất khu vực xã Đồng Bảng huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình và đề xuất các giải pháp phòng tránh
- Xây dựng phát triển mô hình trồng nấm rơm tại 3 huyện U Minh Thới Bình và huyện Trần Văn Thời tỉnh Cà Mau
- Chế tạo lõi neo cáp bê tông dự ứng lực thay thế lõi neo nhập ngoại-Nghiên cứu chế tạo và nhiệt luyện đế neo
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn và chỉ dẫn kỹ thuật phế thải phá dỡ công trình và phế thải xây dựng (PTPDCT&XD) làm vật liệu san lấp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BĐKH.36
2016-34-088
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ neo trong đất để gia cố đê biển sử dụng làm nền đường ô tô ứng phó với biến đổi khí hậu nước biển dâng
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
TS. Đỗ Ngọc Viện
TS. Nguyễn Hoàng Long, GS.TSKH. Hà Huy Cương, GS.TS. Vũ Đình Phụng, GS.TS. Trịnh Minh Thụ, TS. Hoàng Việt Hùng, TS. Ngô Thị Thanh Hương, TS. Ngô Quốc Trinh, ThS. Trần Trung Hiếu, ThS. Lê Thanh Hải
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/2013
11/2015
2015
Hà Nội
415
Nghiên cứu ứng dụng; Công nghệ NEO; Gia cố; Đê biển; Nền đường ô tô; Biến đổi khí hậu; Nước biển dâng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11928