- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp chính sách thúc đẩy ứng dụng tự động hóa trong các ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam giai đoạn đến năm 2020
- Nghiên cứu mô hình bệnh tật và đề xuất các giải pháp khả thi nhằm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tỉnh Khánh Hòa
- Nghiên cứu hoàn thiện lưu trình công nghệ điều chế uran kỹ thuật từ quặng Pà Lừa-An Điềm
- Nghiên cứu các giải pháp thực hiện tiêu chuẩn hoá giáo viên trung học chuyên nghiệp đến năm 2010
- Nghiên cứu hiện trạng và xây dựng giải pháp phát triển ngành công nghiệp cơ điện tử Việt Nam đến năm 2010 tầm nhìn 2020
- Giải pháp tăng cường sự tham gia của Việt Nam vào các tổ chức tài chính tiền tệ ngân hàng quốc tế trong thời kỳ mới
- Nghiên cứu cung cấp thông tin thương mại phục vụ hoạt động xúc tiến xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Xây dựng tiềm lực về kiểm tra đánh giá không phá hủy phục vụ kiểm soát chất lượng trong quá trình chế tạo lắp đặt và bảo dưỡng nhà máy điện hạt nhân lò phản ứng nghiên cứu hạt nhân theo hệ thống tiêu chuẩn áp dụng của Liên bang Nga
- Nghiên cứu đề xuất tiêu chí đánh giá phong trào thi đua Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới
- Một số giải pháp chính sách thực hiện chiến lược kinh tế biển xanh trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc Ấn Độ và hàm ý cho Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203019
2021-34-1843/KQNC
Nghiên cứu ứng xử của cột bê tông cốt thép thường được gia cường bởi lớp bê tông tính năng cao UHPC
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Lê Hoàng An
hS. Phạm Ngọc Sáng; PGS. TS. Nguyễn Bá Hoàng; TS. Lê Trung Phong; KS. Phạm Đức Duy; TS. Nguyễn Phi Long; KS. Bùi Thị Ninh
Vật liệu xây dựng
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hồ Chí Minh
220 tr. + phụ lục
Bê tông cốt thép; Cường độ; Siêu cao UHPC; Kĩ thuật; Chế tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20104