
- Nghiên cứu sinh khoáng và dự báo triển vọng khoáng sản đới cấu trúc-kiến tạo Pô Cô
- Điều tra khảo sát lập bản đồ vỏ phong hóa vùng gò đồi núi thấp thuộc tả ngạn Sông Hồng tỉnh Phú Thọ phục vụ cho việc bố trí cây trồng
- Đánh giá tính hợp pháp hợp lý của các văn bản quản lý trong quá trình tiến hành thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo - Các chuyên đề nghiên cứu
- Luận cứ khoa học cho việc xây dựng chiến lược phòng ngừa và nâng cao hiệu qủa đấu tranh phòng chống tham nhũng ở Việt Nam cho đến năm 2020-Một số vấn đề chung về tham nhũng
- Xác định mối quan hệ trách nhiệm của các cơ quan chức năng nhà nước đối với quản lý tiến bộ khoa học kỹ thuật
- Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất giống rau hoa và rau hoa thương phẩm chất lượng cao tại tỉnh Bắc Kạn
- Thực hiện quyền được đối xử công bằng và đảm bảo an toàn của lao động nữ ở các doanh nghiệp tại Việt Nam
- Tổng hợp một số vật liệu lai tạo cấu trúc nano trên cơ sở graphen kết hợp với hạt nano kim loại/oxit kim loại để ứng dụng trong cảm biến sinh học xác định nồng độ glucose cholesterol axit uric trong máu/nước tiểu
- Nghiên cứu thiết kế và xây dựng quy trình công nghệ chế tạo máy ép thủy lực đơn động lực ép 4000 T phục vụ ngành sản xuất tấm lợp không amiăng- Dự toán giá thành chế tạo và báo cáo khả thi Dự án chế tạo máy ép thủy lực 4000T trong nước
- Xây dựng mô hình phát triển nuôi gà ri thuần tại huyện định hóa tỉnh thái nguyên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-MDA-06
2024-52-1031/KQNC
Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song gần nhau trong đô thị chịu tải trọng động đất có tính đến ảnh hưởng của công trình lân cận.
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. ĐỖ NGỌC THÁI
Ts. Đặng Văn Kiên; PGs. Ts. Đỗ Ngọc Anh; Ts. Ngô Doãn Hào; Ts. Nguyễn Chí Thành; Ts. Nguyễn Tài Tiến; Ts. Phạm Văn Vĩ; PGs. Ts. Trần Tuấn Minh; ThS. Ngọ Thị Hương Trang;
Kỹ thuật giao thông vận tải
2022-01-01
2024-06-30
2024
Hà Nội
136 Tr. + Phụ lục
Tổng quan phương pháp tính toán kết cấu chống đường hầm tàu điện ngầm chịu tải trọng động đất. Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song đào gần nhau chịu ảnh hưởng của công trình lân cận trong điều kiện tải trọng tĩnh. Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm trong điều kiện tải trọng tĩnh. Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song gần nhau trong đô thị chịu tải trọng động đất có tính đến ảnh hưởng của công trình lân cận. Nghiên cứu đánh giá các thông số ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm trong điều kiện tải trọng động đất. Ứng dụng kết quả nghiên cứu để tính toán kết cấu chống đường hầm cho điều kiện xây dựng một đoạn đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội, thành phố Hà Nội và một đoạn đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 1: Bến Thành – Suối Tiên, thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm chịu tải trọng động đất trong điều kiện xây dựng đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội, thành phố Hà Nội và đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 1: Bến Thành – Suối Tiên, thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu ứng xử; Đường hầm tàu điện ngầm; Đặt song song; Đô thị; Chịu tải trọng động đất; Ảnh hưởng; Công trình lân cận.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24441