
- Xây dựng mô hình sản xuất thức ăn tự chế phục vụ chăn nuôi gia súc trong nông hộ
- Qui trình công nghệ sản xuất giống ốc hương
- Những yêu cầu và giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ tòa án nhân dân
- Nghiên cứu biện pháp phòng chống tổng hợp các loại sâu bệnh chính hại cây xanh che bóng trên Quần đảo Trường Sa
- Nghiên cứu chế tạo tính chất của các vật liệu nano phức hợp từ tính có cấu trúc lõi-vỏ MFe2O4@F@Ag/TiO2 và khả năng ứng dụng
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống đo thông số giám sát môi trường phục vụ công tác cảnh báo từ xa giảm nhẹ thiên tai trên cơ sở mạng cảm biến vô tuyến
- Nghiên cứu đặc điểm thực vật học và các biện pháp kỹ thuật thâm canh trên giống vải chín sớm VPH40 tại Phú Thọ
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng phát triển khởi nghiệp và thu hút đầu tư tại tỉnh An Giang
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Đánh giá chất lượng lĩnh hội tri thức của học sinh tiểu học và trung học cơ sở theo chương trình và sá
- Quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh các trường trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-MDA-06
2024-52-1031/KQNC
Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song gần nhau trong đô thị chịu tải trọng động đất có tính đến ảnh hưởng của công trình lân cận.
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. ĐỖ NGỌC THÁI
Ts. Đặng Văn Kiên; PGs. Ts. Đỗ Ngọc Anh; Ts. Ngô Doãn Hào; Ts. Nguyễn Chí Thành; Ts. Nguyễn Tài Tiến; Ts. Phạm Văn Vĩ; PGs. Ts. Trần Tuấn Minh; ThS. Ngọ Thị Hương Trang;
Kỹ thuật giao thông vận tải
2022-01-01
2024-06-30
2024
Hà Nội
136 Tr. + Phụ lục
Tổng quan phương pháp tính toán kết cấu chống đường hầm tàu điện ngầm chịu tải trọng động đất. Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song đào gần nhau chịu ảnh hưởng của công trình lân cận trong điều kiện tải trọng tĩnh. Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm trong điều kiện tải trọng tĩnh. Nghiên cứu ứng xử của hai đường hầm tàu điện ngầm đặt song song gần nhau trong đô thị chịu tải trọng động đất có tính đến ảnh hưởng của công trình lân cận. Nghiên cứu đánh giá các thông số ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm trong điều kiện tải trọng động đất. Ứng dụng kết quả nghiên cứu để tính toán kết cấu chống đường hầm cho điều kiện xây dựng một đoạn đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội, thành phố Hà Nội và một đoạn đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 1: Bến Thành – Suối Tiên, thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố vị trí tương đối giữa hai đường hầm và sự tồn tại của các công trình lân cận như tầng hầm, kết cấu móng đến ứng xử của hai đường hầm chịu tải trọng động đất trong điều kiện xây dựng đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội, thành phố Hà Nội và đường hầm tàu điện ngầm tuyến số 1: Bến Thành – Suối Tiên, thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu ứng xử; Đường hầm tàu điện ngầm; Đặt song song; Đô thị; Chịu tải trọng động đất; Ảnh hưởng; Công trình lân cận.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24441