
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần III-Các phương án thiết kế cần trục container Phương án 02
- Nghiên cứu phát triển kinh tế đô thị Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn đến 2045
- Hoàn thiện thiết kế công nghệ chế tạo và lắp ráp dòng xe mini buýt thông dụng 6-8 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Việt Nam - Thí nghiệm về rung vỏ xe và tiếng ồn trong cabin
- Nghiên cứu nguyên nhân gây xói lở và đề xuất các giải pháp bảo vệ bờ biển đáp ứng yêu cầu giữ gìn tôn tạo cảnh quan môi trường du lịch tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu thực nghiệm các biện pháp kỹ thuật trồng cây bần cây mắm trên bãi cát đen ven biển Hải Phòng
- Định hướng chính sách giải pháp và chuyển giao công nghệ thúc đẩy phát triển kết cấu hạ tầng nông thôn Việt Nam
- Những lễ hội liên quan đến sản xuất nông nghiệp của tộc người Bahnar ở tỉnh Gia Lai
- Nghiên cứu quy trình nuôi vỗ thành thục và kích thích sinh sản nhân tạo cá hồi vân (Oncorhynchus mykiss)
- Nghiên cứu ứng dụng sinh học phân tử hóa sinh và kỹ thuật nội soi trong sàng lọc chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày sớm
- Nghiên cứu xây dựng luận cứ khoa học cơ bản để hoàn thiện hệ thống bảo hiểm xã hội ở Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-043
96-34-157/KQ
Nghiên cứu và bước đầu đề xuất các thông số co ngót và từ biến của bê tông trong điều kiện Việt Nam (dự thảo)
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Lê Văn Thưởng, GS, PTS
;
Kỹ thuật xây dựng
1991
1993
1993
Hà Nội
27tr
Bê tông; Thông số co ngót; Biến dạng từ biến; Co ngót; Từ biến; Bê tông dự ứng lực
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2143-3/13