- Tính đa dạng di truyền xoài cát Hòa Lộc tại tỉnh Tiền Giang
- Phát triển du lịch sinh thái và tạo nguồn sinh kế bền vững gắn với bảo tồn rừng và đa dạng sinh học tại thị trấn Măng Đen huyện Kon Plong tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ và thiết kế chế tạo hệ thống đánh giá độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối
- Một số biện pháp hợp lý cải tạo và sử dụng đất phèn mặn ở bán đảo Cà Mau
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp áp dụng luật pháp và hương ước làng trong quản lý xã hội nông thôn mới
- Xác định thời vụ và tính thích nghi trên từng vùng sinh thái của các giống bắp lai dưới chân ruộng Sóc Trăng
- Nghiên cứu sự hình thành và phát triển doanh nghiệp KH và CN và một số tổ chức nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam chuyển sang hoạt động theo cơ chế doanh nghiệp
- Ứng dụng công nghệ AI trong theo dõi cảnh báo bất thường của bệnh nhân Covid-19 tại thành phố Đà Lạt
- Nghiên cứu khảo sát điều kiện kỹ thuật thử nghiệm trong dán nhãn tiết kiệm năng lượng
- Giải quyết việc làm cho người lao động trong vùng giải tỏa đất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu và thiết kế hệ thống nhúng phát hiện và nhận dạng biển báo giao thông
Trường Đại học Bách khoa
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Trương Quang Vinh
Kỹ thuật giao thông vận tải
2016
TP. Hồ Chí Minh
197
hệ thống nhúng; biển báo giao thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HCM-0192-2017