
- iệt Nam gia nhập tô chức thương mại thế giới (WTO): tác động tới nền kinh tế Đồng Nai và những giải pháp để thích ứng với quá trình hội nhập
- Nuôi tôm sú (Penaaeus monodon) quảng canh cải tiến kết hợp với cá nâu (Scatophagus argus) trong vuông 02 giai đoạn sử dụng chế phẩm sinh học tại huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau
- Thực trạng và giải pháp quản lý doanh nghiệp sau đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Những biện pháp thúc đẩy công nghiệp hoá hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
- Đánh giá một số tồn tại khi sản xuất sử dụng cấp phối đá dăm làm móng đường ô tô ở TPHCM và đề xuất giải pháp khắc phục
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại hàng nông sản tỉnh Vĩnh Long
- Phương pháp chung lập tổng sơ đồ phát triển và phân bố LLSX của VN thời kỳ 1986-2000
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nuôi kết hợp cá hói (Scatophagus argus) tôm sú (Penneus monodon) và cua biển (Scylla serrata) tại Hải Phòng
- Mô hình hoá và định lượng các luồng thông tin chính trong Kiểm toán nhà nước
- Xây dựng một số giải pháp tạo vốn đầu tư phục vụ cho việc thực thi phương án điều chế rừng sản xuất ở lâm trường Hữu Lũng - Lạng Sơn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-24-750
Nghiên cứu về hoạt động e-marketing trong thương mại điện tử
Cục Thương mại điện tử và CNTT
Bộ Công Thương
Bộ
Bùi Thị Thanh Hằng, ThS
Nguyễn Thị Minh Huyền, ThS; Hồ Phương Nga, CN; Nguyễn Kỳ Minh, CN; và những người khác;
Kinh doanh và quản lý
2011
2011
2011
Hà Nội
101 tr.
E-marketing; Thương mại điện tử
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8949