- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ khai thác và xử lý chống lầy trong khai thác quặng diatomit
- Kết quả bước đầu trong việc xác định các triệu chứng vàng lá trên cây có múi tại tỉnh Cần Thơ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng quy định nội dung phương pháp quy trình tiêu chí đánh giá mức độ tổn thương tài nguyên - môi trường biển (Áp dụng thử nghiệm cho một vùng trọng điểm)
- Thử sử dụng test Kramer để đo chỉ số IQ của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi
- Lịch sử tư tưởng triết học Việt Nam thế kỷ XVIII
- Điều tra đánh giá thực trạng phát triển bền vững vùng dân tộc thiểu số và miền núi Đông Bắc Tây Bắc
- Nghiên cứu xu hướng thị trường nông sản thế giới đến năm 2025 và đề xuất giải pháp cho Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số giám sát chương trình hành động quốc gia không còn nạn đói và đề xuất chính sách và giải pháp phát triển nông nghiệp đảm bảo dinh dưỡng bền vững ở các vùng khó khăn
- Nghiên cứu bào chế đánh giá tác dụng của cao lỏng từ dư phẩm men bia phối hợp với bài thuốc Tứ Quân trên thực nghiệm và trên bệnh nhân suy nhược cơ thể
- Nghiên cứu phát triển hệ thống IP-Call center
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0268/KQNC
Nghiên cứu về phương thức học tập đào tạo dựa trên công nghệ thông tin (E-learning) trong giáo dục đại học và đào tạo trực tuyến mở dành cho đại chúng MOOCs (Massive Online Open Courses): Kinh nghiệm thế giới và ứng dụng tại Việt Nam
Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Vũ Hữu Đức
TS. Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên; TS. Phan Thị Ngọc Thanh; TS. Lê Thái Thường Quân; TS. Nguyễn Thị Thu Thủy; TS. Phan Thị Vân Thanh; TS. Nguyễn Thúy Nga; TS. Đinh Tuấn Long; ThS. Phan Thế Hùng; ThS. Đoàn Hồ Đan Tâm; TS.;Lê Thị Thanh Thu; TS. Lê Xuân Trường; TS.;Huỳnh Thị Bích Vy; TS. Nguyễn Thanh Phong; ThS. Nguyễn Hữu Bích; TS.;Phạm Quang Anh Thư; ThS.;Lê Phúc Loan; ThS.;Đặng Thị Thảo Ly; ThS.;Nguyễn Thị Diệu Linh; ThS. Nguyễn Minh Đỗi; ThS. Đặng Thị Mỹ Dung; ThS. Đinh Uyên Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2019
01/11/2021
2021
Hồ Chí Minh
421 tr. + Phụ lục
Mô hình e-learning; Chính sách; Giáo dục đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20498