liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0268/KQNC

Nghiên cứu về phương thức học tập đào tạo dựa trên công nghệ thông tin (E-learning) trong giáo dục đại học và đào tạo trực tuyến mở dành cho đại chúng MOOCs (Massive Online Open Courses): Kinh nghiệm thế giới và ứng dụng tại Việt Nam

Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Vũ Hữu Đức

TS. Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên; TS. Phan Thị Ngọc Thanh; TS. Lê Thái Thường Quân; TS. Nguyễn Thị Thu Thủy; TS. Phan Thị Vân Thanh; TS. Nguyễn Thúy Nga; TS. Đinh Tuấn Long; ThS. Phan Thế Hùng; ThS. Đoàn Hồ Đan Tâm; TS.;Lê Thị Thanh Thu; TS. Lê Xuân Trường; TS.;Huỳnh Thị Bích Vy; TS. Nguyễn Thanh Phong; ThS. Nguyễn Hữu Bích; TS.;Phạm Quang Anh Thư; ThS.;Lê Phúc Loan; ThS.;Đặng Thị Thảo Ly; ThS.;Nguyễn Thị Diệu Linh; ThS. Nguyễn Minh Đỗi; ThS. Đặng Thị Mỹ Dung; ThS. Đinh Uyên Phương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/03/2019

01/11/2021

2021

Hồ Chí Minh

421 tr. + Phụ lục

Đề xuất định hướng mô hình e-learning cho Việt Nam dựa trên việc phân tích các mô hình phổ biến trên thế giới, đặc điểm Việt Nam và các yếu tố ảnh hưởng đến sự tạo lập thành công hệ thống e-learning. Xây dựng hệ thống chiến lược và chính sách cấp quốc gia để phát triển hiệu quả e-learning trên cơ sở tiếp thu kinh nghiệm thế giới vào thực tiễn Việt Nam. xây dựng khung pháp lý đối với việc áp dụng e-learning trong giáo dục đại học Việt Nam dựa trên nghiên cứu xác định luận cứ khoa học và thực tiễn yêu cầu phát triển. Đề xuất các kinh nghiệm và giải pháp phát triển e-learning cho các cơ sở đào tạo đại học Việt Nam đáp ứng định hướng phát triển quốc gia về e-learning.

Mô hình e-learning; Chính sách; Giáo dục đại học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20498