
- Nghiên cứu biên soạn chương trình tài liệu bồi dưỡn giáo viên bậc trung học cơ sở tỉnh Sơn La ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
- Nghiên cứu chế tạo hệ thống sử dụng công nghệ RFID tần số cao (HF) để nâng cao hiệu quả quản lý sinh viên và giảng viên tại các cơ sở đào tạo
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ cán bộ của tỉnh
- Máy bơm TX55-1100-12 thử nghiệm dùng cho vùng bãi Vĩnh Lạc Vĩnh Phú - Dự báo thiết kế chế tạo
- Tác động của cách mạng công nghiệp lần thứ tư tới lao động - việc làm trong ngành nông nghiệp
- Xây dựng mô hình trình diễn quản lý dịch hại tổng hợp cây lúa (IPM) trên địa bàn Hà Tĩnh
- Nghiên cứu khảo nghiệm và kỹ thuật trồng thâm canh một số giống tiến bộ kỹ thuật được công nhận những năm gần đây tại một số vùng trọng điểm
- Nghiên cứu tính toán thiết kế và chế tạo Bộ công tác lắp trên máy cơ sở có sẵn để thi công cọc barrette mặt cắt cọc kiểu chữ Y
- Xây dựng mô hình sản xuất rau an toàn trên địa bàn huyện Đồng Hỷ Thái Nguyên
- Quyền dân sự chính trị và việc thực hiện quyền dân sự chính trị trong điều kiện nước ta hiện nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0268/KQNC
Nghiên cứu về phương thức học tập đào tạo dựa trên công nghệ thông tin (E-learning) trong giáo dục đại học và đào tạo trực tuyến mở dành cho đại chúng MOOCs (Massive Online Open Courses): Kinh nghiệm thế giới và ứng dụng tại Việt Nam
Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Vũ Hữu Đức
TS. Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên; TS. Phan Thị Ngọc Thanh; TS. Lê Thái Thường Quân; TS. Nguyễn Thị Thu Thủy; TS. Phan Thị Vân Thanh; TS. Nguyễn Thúy Nga; TS. Đinh Tuấn Long; ThS. Phan Thế Hùng; ThS. Đoàn Hồ Đan Tâm; TS.;Lê Thị Thanh Thu; TS. Lê Xuân Trường; TS.;Huỳnh Thị Bích Vy; TS. Nguyễn Thanh Phong; ThS. Nguyễn Hữu Bích; TS.;Phạm Quang Anh Thư; ThS.;Lê Phúc Loan; ThS.;Đặng Thị Thảo Ly; ThS.;Nguyễn Thị Diệu Linh; ThS. Nguyễn Minh Đỗi; ThS. Đặng Thị Mỹ Dung; ThS. Đinh Uyên Phương;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2019
01/11/2021
2021
Hồ Chí Minh
421 tr. + Phụ lục
Mô hình e-learning; Chính sách; Giáo dục đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20498