Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2011-24-273

Nghiên cứu xây dựng chỉ số mức độ hài long của khách hàng đối với các doanh nghiệp thương mại của Việt Nam

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Lê Huy Khôi, ThS.

Đỗ Kim Chi, ThS.; Lê Hoàng Sơn, ThS.; Hoàng Thị Vân Anh, ThS., và những người khác

Kinh doanh và quản lý

2010

2010

2010

Hà Nội

87tr.

Giới thiệu khái quát chung về chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng trong cá doanh nghiệp thương mại. Trình bày kết quả xây dựng chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm áp dụng có hiệu quả chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp thương mại Việt Nam

Chỉ số hài lòng khách hàng; Doanh nghiệp thương mại

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

8471