
- Nghiên cứu chiết xuất và tác dụng dược lý của bài thuốc chữa viêm da đa khớp dạng thấp
- Nghiên cứu xây dựng thành lập và triển khai mô hình tổ chức hỗ trợ tư vấn giải đáp về chính sách BHXH BHYT BHTN của ngành BHXH
- Thử nghiệm sử dụng men vi sinh NNI trong chăn nuôi lợn tại huyện Đầm Hà
- Giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử
- Các giải pháp thu hút vốn đầu tư tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Trà Vinh đến 2015
- Đổi mới nội dung quản lý nhà nước và phương thức công tác dân tộc - Báo cáo chuyên đề
- Tiền đề và kết quả của quản trị chuỗi cung ứng các ngành xuất khẩu trọng điểm của Việt Nam - So sánh với một số nước tham gia hiệp định TPP
- Hỗ trợ tạo tập, quản lý và phát triển tài sản trí tuệ cho một số doanh nghiệp/Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu, xây dựng tiêu chuẩn quốc gia về yêu cầu của nền tảng trao đổi dữ liệu IoT cho các dịch vụ IoT khác nhau
- Nghiên cứu thực trạng và dự báo số lượt bệnh nhân nội trú tại các bệnh viện ở Hải Phòng đến năm 2020



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-24-273
Nghiên cứu xây dựng chỉ số mức độ hài long của khách hàng đối với các doanh nghiệp thương mại của Việt Nam
Viện NC Thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
Lê Huy Khôi, ThS.
Đỗ Kim Chi, ThS.; Lê Hoàng Sơn, ThS.; Hoàng Thị Vân Anh, ThS., và những người khác;
Kinh doanh và quản lý
2010
2010
2010
Hà Nội
87tr.
Chỉ số hài lòng khách hàng; Doanh nghiệp thương mại
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8471