- Nghiên cứu biên soạn Từ điển thống kê Việt Nam
- Nuôi thử nghiệm gà chuyên trứng HA1 tại huyện Yên Hưng
- Nghiên cứu cấu trúc và sơ đồ mức kích thích của các hạt nhân giàu neutron thông qua phản ứng hạt nhân trực tiếp trong vùng năng lượng trung gian
- Nghiên cứu sự phân bố nguồn phát tán và đánh giá rủi ro đến sức khỏe con người của một số hợp chất gây rối loạn nội tiết (benzophenone bisphenol A và các dẫn xuất nhóm paraben phthalate và siloxane) trong môi trường tại Hà Nội và các thành phố lân cận Việt Nam
- Hợp tác nghiên cứu các giải pháp thúc đẩy phát triển và nâng cao năng lực truyền thông khoa học và công nghệ của Việt Nam
- Xây dựng mô hình sản xuất chế biến và tiêu thụ các loại nấm ăn nấm dược liệu quy mô công nghiệp tại thành phố Hà Nội
- Lịch sử tiếp nhận Phân tâm học ở Việt Nam - Lý thuyết và ứng dụng trong văn học
- Xây dựng chiến lược sản phẩm một số mặt hàng chủ lực có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu đánh giá tình hình tôn giáo - giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tôn giáo ở tỉnh Hòa Bình trong thời kỳ hội nhập kinh tế
- Các giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường quản lý thu chi bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTXH.HG - 01 (2016)
Nghiên cứu xây dựng chương nội dung chương trình giáo dục kĩ năng sống phù hợp với học sinh trung học tỉnh Hà Giang
Trường THPT Chuyên
UBND Tỉnh Hà Giang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2018
Hà Giang
305 tr. + Phụ lục
Tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về giáo dục giá trị sống, kĩ năng sống cho học sinh. Xây dựng nội dung giáo dục kĩ năng sống phù hợp với đối tượng học sinh trung học tỉnh Hà Giang. Xây dựng hai mô hình giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bậc trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT). Biên soạn các mô đun giáo tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động giáo đục trong nhà trường. Tổ chức các hoạt động thực nghiệm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại trường THCS Yên Biên và THPT Chuyên. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ nãng sống trong nhà trường trung học.
Giáo dục đào tạo; Kỹ năng sống; Giáo dục giá trị sống; Học sinh; Trung học cơ sở; Trung học phổ thông; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HGG-001-2019