- Nghiên cứu xây dựng phần mềm và số hóa dữ liệu phục vụ quản lý các hệ loại đối tượng của Luật Thi hành án Hình sự trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
- Kết quả chọn giống lúa mì 1991-1995
- Nghiên cứu giải pháp tăng cường hoạt động của lực lượng tự vệ trong các cơ sở sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
- Bảo tồn các loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng trên địa bàn tỉnh Bình Phước
- Nghiên cứu xác định hệ nấm mốc trên một số thức ăn gia súc tại miền nam tiềm năng sinh độc tố của các loài nấm trên và biện pháp phòng chống nấm mốc :Báo cáo tổng kếtT1
- Nghiên cứu xác định các khu vực cấm hoặc hạn chế đánh bắt để bảo vệ nguồn lợi thủy sản
- Xây dựng mô hình ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi bò sữa trong chăn nuôi hộ gia đình tại xã GIai Xuân thành phố Cần Thơ tỉnh Cần Thơ
- ứng dụng chuyển giao công nghệ sản xuất hạt lúa lai ba dòng tại Sơn La
- Kinh tế trang trại miền Đông Nam Bộ thực trạng và xu hướng phát triển
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất giống lúa DR2 và thâm canh lúa DR2 trong sản xuất tại các địa phương vùng Đông Trường Sơn tỉnh Kon Tum
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTXH.HG - 01 (2016)
Nghiên cứu xây dựng chương nội dung chương trình giáo dục kĩ năng sống phù hợp với học sinh trung học tỉnh Hà Giang
Trường THPT Chuyên
UBND Tỉnh Hà Giang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2018
Hà Giang
305 tr. + Phụ lục
Tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước về giáo dục giá trị sống, kĩ năng sống cho học sinh. Xây dựng nội dung giáo dục kĩ năng sống phù hợp với đối tượng học sinh trung học tỉnh Hà Giang. Xây dựng hai mô hình giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bậc trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT). Biên soạn các mô đun giáo tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động giáo đục trong nhà trường. Tổ chức các hoạt động thực nghiệm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại trường THCS Yên Biên và THPT Chuyên. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ nãng sống trong nhà trường trung học.
Giáo dục đào tạo; Kỹ năng sống; Giáo dục giá trị sống; Học sinh; Trung học cơ sở; Trung học phổ thông; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HGG-001-2019