
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả xét xử các vụ án hành chính trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc theo Luật Tố tụng hành chính năm 2015
- Sản xuất cá rô đồng giống (Anabas testudinews) chất lượng cao bằng phương pháp chọn lọc sinh học
- Những vấn đề giáo dục - đào tạo nguồn nhân lực ở Trà Vinh hiện nay từ góc độ hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
- Nghiên cứu khả năng chống chịu bệnh thán thư của một số giống nho nhập nội
- Sách Hoạt động giám sát của Quốc hội Việt Nam trong cơ chế giám sát quyền lực nhà nước
- Đánh giá hiệu quả phiếu chăm sóc cải tiến của điều dưỡng
- Đánh giá tình hình mù loà hiệu quả và những trở ngại đối với can thiệp mổ đục thuỷ tinh ở cộng đồng thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ cho quy hoạch chi tiết sử dụng hợp lý vùng nuôi trồng thủy sản sản xuất muối huyện Giao Thủy
- Nghiên cứu giải pháp đắp đê bằng vật liệu địa phương và đắp đê trên nền đất yếu từ Quảng Ninh đến Quảng Nam - Quy chuẩn thiết kế đê biển (Dự thảo)
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng đề án tăng cường năng lực hạ tầng chất lượng quốc gia NQI (National Quality Infrastructure) nhằm tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và hội nhập quốc tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03-2015-2
2018-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực thực hiện phục vụ đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau 2015
Viện Nghiên cứu Sư phạm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Thị Thúy Hà
PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình, TS. Nguyễn Kim Dung, TS. Lê Mỹ Dung, TS. Lục Thị Nga, ThS. Nguyễn Thị Hằng, ThS. Dương Thị Thúy Hà, ThS. Nguyễn Hoàng Đoan Huy, ThS. Vũ Thị Hồng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2015
01/12/2016
2017
Hà Nội
- Tổ chức thực nghiệm và đánh giá kết quả, hoàn thiện nội dung chương trình bồi dưỡng.
- Đề xuất một số giải pháp ứng dụng, chương trình bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm ở Hà Nội.
Bồi dưỡng, giáo viên
HNI-2018-03/ĐK-TTTT&TK