
- Giải quyết vấn đề cấp bách về thoát nước và ô nhiễm nước mặt trong các đô thị lớn
- Trách nhiệm pháp lý của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các cấp trong công tác thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng - Các chuyên đề nghiên cứu
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn nhà nước tại doanh nghiệp do nhà nước chi phối trong lĩnh vực công nghiệp
- Nghiên cứu giải pháp quản lý và công nghệ xử lý phụ phẩm nông nghiệp bằng chế phẩm sinh học nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí vùng ven đô
- Nghiên cứu xác định hệ số chiết quang K và chỉ số khúc xạ không khí n cho các khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam
- Thực trạng giải pháp tăng cường công tác quản lý đảng viên và nâng cao chất lượng đảng viên thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Yên Bái
- Nuôi trồng thử nghiệm cá Hồng Mỹ tại Quảng Bình
- Ứng dụng Vietgap trên chanh không hạt tại huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu phát xạ đỏ và đỏ xa trên cơ sở SnO2 ZnO-SnO2 pha tạp carbon nhằm ứng dụng cho diốt phát quang ánh sáng trắng có chỉ số CRI cao
- Tập IV: Chương trình biển KT 03 (1991-1995)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214013
2022-34-0762/NS-KQNC
Nghiên cứu xây dựng chương trình tự động hóa tính toán hiệu số mớn nước tối ưu trong khai thác cho nhóm tàu biển Việt Nam có trọng tải cỡ 12500 tấn nhằm tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Kim Phương
ThS. Trần Quốc Chuẩn, PGS.TS. Trần Ngọc Tú, TS. Nguyễn Trung Đức, ThS. Từ Mạnh Chiến, ThS. Phạm Văn Luân, ThS. Trần Tiến Lương;
Kỹ thuật hàng hải, đóng tàu biển
01/01/2021
01/06/2022
2022
Hải Phòng
155 tr. + phụ lục
Tự động hóa; Mớn nước; Tàu biển; Trọng tải; Khai thác; Nhiên liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20992