Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT214013

2022-34-0762/NS-KQNC

Nghiên cứu xây dựng chương trình tự động hóa tính toán hiệu số mớn nước tối ưu trong khai thác cho nhóm tàu biển Việt Nam có trọng tải cỡ 12500 tấn nhằm tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

PGS. TS. Nguyễn Kim Phương

ThS. Trần Quốc Chuẩn, PGS.TS. Trần Ngọc Tú, TS. Nguyễn Trung Đức, ThS. Từ Mạnh Chiến, ThS. Phạm Văn Luân, ThS. Trần Tiến Lương

Kỹ thuật hàng hải, đóng tàu biển

01/01/2021

01/06/2022

2022

Hải Phòng

155 tr. + phụ lục

Phân tích, tổng hợp; sử dụng lý thuyết chung về thủy động lực học tàu thủy; phương pháp CFD để tính toán ảnh hưởng của hiệu số mớn nước đến sự thay đổi lực cản tàu; phương pháp thực nghiệm để kiểm tra kết quả mô phỏng tính toán. Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và tính toán ảnh hưởng của hiệu số mớn nước đến mức tiêu hao nhiên liệu trên tàu trên cơ sở đó xây dựng phần mềm tự động hóa xác định hiệu số mớn nƣớc tối ƣu nhằm tiết kiệm nhiên liệu cho tàu trong quá trình khai thác

Tự động hóa; Mớn nước; Tàu biển; Trọng tải; Khai thác; Nhiên liệu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20992