
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xác định tiêu chí phân vùng khai thác vùng cấm khai thác nước dưới đất áp dụng thử nghiệm cho vùng hạ lưu sông Đồng Nai-Sài Gòn-Dự thảo quy trình phân vùng khai thác vùng hạn chế khai thác vùng cấm khai thác nước
- Nghiên cứu triển khai cung cấp ứng dụng bảo mật khóa công khai (Resource Public Key Infrastructure - RPKI) phục vụ xác thực thông tin định tuyến trong công tác quản lý địa chỉ IP/số hiệu mạng ASN của Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến ở Trường Đại học Quảng Bình
- Công nghiệp Việt Nam trong mạng sản xuất khu vực: vị trí triển vọng và kiến nghị chính sách
- Hiệu quả một số giải pháp can thiệp nâng cao năng lực phòng chống dịch bệnh tay chân miệng tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng dự thảo sửa đổi bổ sung mô hình khung hệ thống quản lý chất lượng cho các loại hình cơ quan tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tại địa phương
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thấm cacbon - nitơ bằng khí ga việt nam để chế tạo lõi thép neo cáp bê tông dự ứng lực
- Xây dựng mạng xã hội tích cực trong giáo dục thanh niên
- Nghiên cứu sự thay đổi cấu trúc axit nucleic và tính chất thẩm màng hồng cầu của các đối tượng bị nhiễm ký sinh trùng sốt rét
- Những tổn thất do bão lũ gây ra ở Việt Nam và trên thế giới (phụ lục 7)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC11001601
Nghiên cứu xây dựng hệ thống cung cấp thông tin phục vụ phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu tin học
Khoa Công nghệ Thông tin
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS. Lê, Hoài Bắc,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
1997
2001
2001
Tp.Hồ Chí Minh
40tr;
Năng khiếu tin học;Hệ thống thông tin