Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2017-10-1326

Nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính công ở Việt Nam

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

TS. Nguyễn Trung Kiên

ThS. Đỗ Đức Anh

Khoa học thông tin

03/2017

11/2017

2017

Hà Nội

192 tr.

Nghiên cứu thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam. Nội dung này sẽ trình bày các khái niệm cơ bản, các khảo sát, phân tích, đánh giá hiện trạng và tình hình chất lượng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam. Nghiên cứu xây dựng mô hình công nghệ để đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công dựa trên phản hồi của người dân. Nội dung này sẽ đề xuất quy trình đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ công của cơ quan hành chính nhà nước. Đồng thời đề ra phương án thu thập thông tin phản hồi của người dân đối với các dịch vụ hành chính công. Thiết kế và xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công dựa trên phản hồi của người dân ở Việt Nam. Nội dung này sẽ thực hiện khảo sát yêu cầu, phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm để xây dựng phần mềm có chức năng thu thập phản hồi của người dân về chất lượng dịch vụ công cho các điểm phục vụ hay cho từng giao dịch viên. Đồng thời, hệ thống có giao diện giám sát dữ liệu thu thập cho các cấp quản lý theo ngành/khu vực. Thử nghiệm và đánh giá kết quả tại một địa bàn. Nội dung này sẽ thực hiện thử nghiệm hệ thống phần mềm tại một địa bàn, khu vực cụ thể được lựa chọn.

Hành chính công; Dịch vụ công

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14516