
- Xây dựng luận cứ khoa học cho quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hà Tĩnh đến năm 2000
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy quấn đồng lá kép tự động điều khiển PLC dùng quấn dây hạ thế máy biến thế phân phối công suất lớn đến 6300kVA
- Mở rộng xây dựng hầm khí BIOGAS cải thiện VSMT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên 2001
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng quy hoạch mạng lưới tổ chức khoa học và công nghệ công lập giai đoạn 2015 - 2020 tầm nhìn 2030
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao trình độ tập luyện và thi đấu của bóng đá trẻ (Tuổi mẫu giáo tới 18 tuổi) - Chương trình phổ cập bóng đá cho học sinh lớp 3 (8 tuổi)
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn về xây dựng khung vị trí việc làm xác định định mức cơ cấu chức danh chuyên môn trong các đơn vị sự nghiệp y tế công lập để thay thế thông tư 08/2007/TTLT-BYT-BNV
- Phương pháp mật mã dữ liệu ảnh dựa trên hỗn loạn và thiết kế trên phần cứng
- Lao động nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn hiện nay
- Ô nhiễm không khí: chúng ta phải trả giá bao nhiêu cho sát thủ thầm lặng này? và có phải xe buýt tốc hành (BRT) là một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?
- Nghiên cứu phòng tránh và hạn chế thiệt hại do thiên tai bão lụt gây ra ở nước ta đặc biệt là các tỉnh ven biển miền Trung



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-071
99-52-112/KQ
Nghiên cứu xây dựng hệ thống phòng học bộ môn cho trường trung học chuyên ban
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Doãn Quới, TS
Khoa học giáo dục
1996
1998
1998
Hà Nội
34tr
Giáo dục phổ thông; Trường phổ thông trung học; Trường chuyên ban; Phòng học bộ môn; Mô hình; 1998-2005
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3349