
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Phát triển các module tính toán
- Đánh giá kiến thức thái độ thực hành phòng chống HIV/AIDS của người dân một số dân tộc ít người ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Quảng Trị
- Nghiên cứu thực trạng và xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng quỹ đất trồng lúa vùng Đồng bằng sông Hồng
- Thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo bàn mai Atrina vexillum (Born 1778) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nuôi cấy rễ tơ cây ké hoa đào (Urena lobata L) nhằm thu nhận nguyên liệu sản xuất hoạt chất điều trị tiểu đường tuýp 2
- Phụ lục đề tài: Hợp tác nghiên cứu một số yếu tố nguy cơ dự phòng và điều trị đẻ non ở thai phụ tại khu vực phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác và thiết kế chế tạo loại dàn chống tự hành phù hợp áp dụng đối với điều kiện địa chất các vỉa dày độ dốc đến 35 độ tại vùng Quảng Ninh
- Hợp tác chế tạo bơm chìm có công suất lớn phục vụ nông nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả thi hành pháp luận của các cơ quan hành chính nhà nước
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi lợn ngoại khép kín an toàn sinh học tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2021-MDA-10
2024-52-0969
Nghiên cứu xây dựng mô hình mô phỏng ứng xử cơ nhiệt của cấu kiện bê tông cốt thép được gia cường bởi vật liệu Composite TRC dưới tác dụng của tải trọng hỏa hoạn
Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Trần Mạnh Tiến
Phạm Đức Thọ, Nguyễn Đình Hải, Đào Phúc Lâm, Đỗ Ngọc Tú, Phạm Mỹ Linh, Đặng Quang Huy, Bùi Thị Loan, Nguyễn Viết Thắng, Nguyễn Nam Hòa
Kỹ thuật kết cấu và đô thị
2021-01-01
2023-06-30
2023
Hà Nội
187 tr.
Xây dựng được mô hình số mô phỏng ứng xử cơ nhiệt của cấu kiện BTCT được gia cường bởi vật liệu Composite TRC dưới tác dụng đồng thời của tải trọng cơ học và nhiệt độ cao, có đánh giá độ tin cậy bằng những kết quả thực nghiệm phù hợp đã được công bố trên thế giới. Đánh giá được ứng xử và độ bền của cấu kiện BTCT được gia cường bởi vật liệu Composite TRC dưới tác dụng của tải trọng hỏa hoạn dựa trên mô hình số đã xây dựng.
24 Lý Thường Kiệt
24379