liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2006-52-589

Nghiên cứu xây dựng phương thức và một số bộ công cụ đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông

Viện CL-CT Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Kiều, PGS,TS

Dương Văn Hưng, CN; Mai Kim Oanh, CN; Lương Việt Thái, ThS; và những người khác

Khoa học giáo dục

2003

2005

2006

Hà Nội

125 tr.

Trình bày một số vấn đề lý luận của việc đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông. Đánh giá thực trạng chất lượng giáo dục phổ thông hiện nay. Nêu các định hướng và giải pháp lớn về đổi mới đánh giá. Đề xuất một số nguyên tắc thiết kế bộ công cụ đánh giá kết quả học tập của học sinh đối với một số môn học từ đó xây dựng một số bộ công cụ minh họa

Đánh giá chất lượng giáo dục; Giáo dục phổ thông

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6259