- Đánh giá diễn biến môi trường khu vực trọng điểm phát triển kinh tế-xã hội của hai vùng tam giác phía Bắc và phía Nam Chuyên đề: Tình hình phát triển kinh tế xã hội và diễn biến môi trường tỉnh Bình Dương
- Xây dựng mô hình trồng nấm bào ngư và nấm linh chi tại thị trấn Hai Riêng huyện Sông Hinh
- Mối quan hệ giữa công nghệ giáo dục và sự phát triển tâm lý của trẻ em tiểu học
- Nghiên cứu giải pháp đổi mới của công nghệ sinh học xử lý chất thải gây ô nhiễm môi trường - Nghiên cứu làm sạch ô nhiễm dầu mỏ ở vùng đất đá ven biển và cặn dầu bằng phương pháp phân huỷ sinh học quy mô pilot
- Xây dựng mô hình ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại Phòng Kinh tế huyện Long Thành
- Văn hoá doanh nghiệp trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn quận Hoàn kiếm - thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo lò nung gốm sứ tiết kiệm năng lượng sử dụng khí hoá lỏng dung tích 18m3
- Xây dựng mô hình chăn nuôi bò sinh sản hướng thịt tại huyện Vĩnh Thạnh thành phố Cần Thơ
- Hiện trạng về quản lý kết cấu hạ tầng kỹ thuật nông nghiệp nông thôn
- Nghiên cứu về hoạt động e-marketing trong thương mại điện tử
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/05-2018-3
2020-64-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. ĐỖ HỒNG CƯỜNG
TS. Phạm Ngọc Sơn, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thị Thủy, TS. Kiều Văn Minh, ThS. Nguyễn Hồng Chiến, TS. Phan Thị Hồng The, TS. Lê Hồng Hạnh, TS. Phạm Lan Anh, TS. Tạ Thị Thủy, GS.TS. Đỗ Hương Trà, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Trần Trung Ninh, TS. Nguyễn Lan Phương, TS. Nguyễn Thị Liễu, ThS. Đinh Khánh Quỳnh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/09/2018
01/09/2020
2020
hà nội
bồi dưỡng, giáo viên THCS, năng lực của học sinh
hà nội
HNI-2020-64/ĐK-TTTT&TK