- Luận cứ khoa học của chính sách tạo việc làm cho các đối tượng đặc thù
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đổi mới phương pháp tuyên truyền chủ nghĩa Mác - Lênin Tư tưởng Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Thái Bình
- Thực trạng phương châm Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra ở thành phố Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp góp phần thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở
- Nghiên cứu triển khai hệ thống phát hiện cảnh báo bất thường về truy vấn sử dụng tên miền VN trên hệ thống DNS Quốc gia
- Tình hình dị ứng do thuốc và hóa chất ở Hà Nội Hà Tây đề xuất những biện pháp có hiệu quả để phát hiện sớm và hạn chế hậu quả
- Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
- Lịch sử hình thành và phát triển của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long (1975-2015)
- Văn thơ Bình Dương sau 1975 đến nay
- Phát triển ứng dụng di động phục vụ ôn tập và luyện thi trắc nghiệm ngoại ngữ - Tin học tại trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm hệ thống thiết bị chống ăn mòn catôt sử dụng dòng điện ngoài để bảo vệ vỏ tàu biển đạt tiêu chuẩn TCVN 6051:1995
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/05-2018-3
2020-64-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. ĐỖ HỒNG CƯỜNG
TS. Phạm Ngọc Sơn, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thị Thủy, TS. Kiều Văn Minh, ThS. Nguyễn Hồng Chiến, TS. Phan Thị Hồng The, TS. Lê Hồng Hạnh, TS. Phạm Lan Anh, TS. Tạ Thị Thủy, GS.TS. Đỗ Hương Trà, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Trần Trung Ninh, TS. Nguyễn Lan Phương, TS. Nguyễn Thị Liễu, ThS. Đinh Khánh Quỳnh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/09/2018
01/09/2020
2020
hà nội
bồi dưỡng, giáo viên THCS, năng lực của học sinh
hà nội
HNI-2020-64/ĐK-TTTT&TK