Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

01X-12/05-2018-3

2020-64-NS-ĐKKQ

Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

UBND TP. Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

TS. ĐỖ HỒNG CƯỜNG

TS. Phạm Ngọc Sơn, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thị Thủy, TS. Kiều Văn Minh, ThS. Nguyễn Hồng Chiến, TS. Phan Thị Hồng The, TS. Lê Hồng Hạnh, TS. Phạm Lan Anh, TS. Tạ Thị Thủy, GS.TS. Đỗ Hương Trà, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Trần Trung Ninh, TS. Nguyễn Lan Phương, TS. Nguyễn Thị Liễu, ThS. Đinh Khánh Quỳnh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/09/2018

01/09/2020

2020

hà nội

Nghiên cứu cơ sở lý luận về đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học ở trường THCS; Phân tích thực trạng về đánh giá năng lực học sinh trong dạy học ở trường THCS hiện nay; Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng giáo viên về đánh giá năng lực của học sinh trong dạy học ở trường THCS; Nghiên cứu xây dựng bộ bài giảng e-learning bồi dưỡng cho giáo viên về đánh giá năng lực học sinh; Nghiên cứu đề xuất các giải pháp triển khai bồi dưỡng cho giáo viên về đánh giá năng lực của học sinh trường THCS; Thử nghiệm tài liệu bồi dưỡng giáo viên về đánh giá năng lực của học sinh trường THCS

bồi dưỡng, giáo viên THCS, năng lực của học sinh

hà nội

HNI-2020-64/ĐK-TTTT&TK