
- Cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc phát triển thị trường trái phiếu ở Việt Nam
- Đánh giá tiềm năng nước dưới đất phục vụ khai thác sử dụng và quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị trấn Sa Thầy - huyện Sa Thầy - tỉnh Kon Tum
- Một số giải pháp chính sách thực hiện chiến lược kinh tế biển xanh trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc Ấn Độ và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí đánh giá đô thị thông minh tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ hàn và phun phủ phục hồi nâng cao tuổi thọ bánh xe công tác của turbine trong các nhà máy thủy điện
- Đất Đông Nam bộ (thuyết minh bản đồ đất 1/250000 Thuộc đề tài 60G-03-01)
- Vận dụng và bước đầu đánh giá hiệu quả của phương pháp giáo dục chủ động trong lĩnh vực phòng chống hút thuốc lá ở học sinh trung học phổ thông tỉnh Cần Thơ
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Công an xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà
- Nghiên cứu xác định một số bệnh thường gặp ở tôm sú và biện pháp phòng trị tại vùng nuôi tôm tập trung của Hải Phòng
- Nghiên cứu văn hóa gia đình dân tộc Mường



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/05-2018-3
2020-64-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng tài liệu bồi dưỡng cho giáo viên THCS về đánh giá năng lực của học sinh
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. ĐỖ HỒNG CƯỜNG
TS. Phạm Ngọc Sơn, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thị Thủy, TS. Kiều Văn Minh, ThS. Nguyễn Hồng Chiến, TS. Phan Thị Hồng The, TS. Lê Hồng Hạnh, TS. Phạm Lan Anh, TS. Tạ Thị Thủy, GS.TS. Đỗ Hương Trà, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Trần Trung Ninh, TS. Nguyễn Lan Phương, TS. Nguyễn Thị Liễu, ThS. Đinh Khánh Quỳnh;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/09/2018
01/09/2020
2020
hà nội
bồi dưỡng, giáo viên THCS, năng lực của học sinh
hà nội
HNI-2020-64/ĐK-TTTT&TK