Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.20/20

2021-10-336/KQNC

Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm trợ lý ảo (AI Chatbot) hỗ trợ người dân sử dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến 4 cấp

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

TS. Ngô Quốc Dũng

ThS. Trần Lê Anh; ThS. Đặng Văn Tùng; TS. Đào Thuý Quỳnh; Kỹ sư. Nguyễn Hồng Nhung; ThS. Đỗ Trung Anh; Cử nhân. Nguyễn Việt Dũng

Tự động hóa (CAD/CAM, v.v..) và các hệ thống điều khiển, giám sát, công nghệ điều khiển số bằng máy tính (CNC), …

01/01/2020

01/11/2020

2020

Hà Nội

131 Tr.

Với mô hình tập trung dịch vụ công trực tuyến và không phân tán ra từng Sở/Ban/Ngành; cổng dịch vụ công trực tuyến các Tỉnh là đầu mối duy nhất cho phép người dân, doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm thông tin, nộp hồ sơ trực tuyến, theo dõi tiến độ xử lý và nhận thông báo trả kết quả thông qua Cổng thông tin điện tử của chính quyền. Dó đó, để có thể tập trung nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm nền tảng trợ lý ảo thông minh hỗ trợ các thủ tục dịch vụ hành chính công 4 cấp, nhóm nghiên cứu khu trú phạm vi nghiên cứu như sau: - Hệ thống trợ lý ảo thông minh được xây dựng trên nền tảng Web và được cung cấp dưới dạng API (Application Programming Interface) cho phép tích hợp dễ dàng vào cổng thông tin các Tỉnh khi có yêu cầu. - Hệ thống trợ lý ảo thông minh được xây dựng với các thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên và đưa ra các câu trả lời dưới dạng văn bản (Text). - Hệ thống trợ lý ảo thông minh trong khuôn khổ đề tài này được xây dựng với tập câu hỏi/câu trả lời chung cho các dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông.

Nghiên cứu; Xây dựng thử nghiệm; Trợ lý ảo; AI Chatbot; Người dân; Sử dụng; Dịch vụ dành chính công; Trực tuyến 4 cấp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18596