- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tổng hợp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh ứng phó với hạn hán trên các lưu vực sông vùng Đông Nam Bộ
- Điều tra khảo sát thực trạng đề xuất giải pháp quản lý chăm sóc bảo tồn một số cây cổ thụ có giá trị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sử dụng thực vật để xử lý đất nhiễm Asen do hoạt động khai thác chế biến khoáng sản
- Điều tra sưu tầm bổ sung tư liệu Hán Nôm ở các điểm thuộc 7 tỉnh đồng bằng Bắc Bộ
- Sản xuất chế phẩm proteinaza protein điều hoà hoạt độ proteinaza và ứng dụng chúng trong thực tế
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Khảo sát thực trạng tổ chức dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới ở trường tiểu học và trung h
- Ứng dụng quy trình nước sạch cải tiến để sản xuất tôm bột càng xanh phù hợp với điều kiện tỉnh Vĩnh Long
- Biên soạn bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện Khung theo dõi và đánh giá thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ phát triển sản xuất nông nghiệp và ngành nghề nông thôn phục vụ chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã Trung Hiệp huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long
- Đánh giá ảnh hưởng của thuốc trừ sâu hóa học đến hệ vi sinh vật trong đất trồng chè và đề xuất phương án cải tạo bằng chế phẩm si vinh tại một số địa phương tỉnh Thái Nguyên
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-730
99-52-096
Những đặc trưng của phương pháp dạy học theo tư tưởng giáo dục tích cực trong nhà trường phổ thông hiện nay
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Đặng Thành Hưng, PTS
Trần Đức Vượng; Đặng Trường Chinh; Ngô Thu Dung; Lê Phụng Hiếu
Khoa học giáo dục
1996
1998
1997
H.
98 tr.
Phương pháp dạy học; Giáo dục tích cực; Trường phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3333