
- Nghiên cứu biên soạn lịch sử Quảng Bình (dùng cho trường học phổ thông)
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa thâm canh và lúa chất lượng cho vùng đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu vai trò và chính sách giải pháp thúc đẩy hộ gia đình trong tiếp cận ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp ở các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng đề xuất một số giải pháo đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực nông nghiệp vào sản xuất tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2005-2015
- Sản xuất ếch giống có nguồn gốc từ Thái Lan
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp can thiệp đối với trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Điều tra đánh giá và kế thừa các bài thuốc trong dân gian có giá trị chữa bệnh tại cộng đồng ở tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu biên soạn chương trình tài liệu bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khoa học và công nghệ cho lãnh đạo cấp Sở khoa học và công nghệ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất các giải pháp quản lý khai thác nguồn nước phục vụ cấp nước sinh hoạt vùng ven biển khan hiếm nước Đồng bằng sông Cửu Long áp dụng thí điểm cho tỉnh Bến Tre
- Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng và xây dựng khung chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý hành chính cho đội ngũ cán bộ công chức thuộc các tổ chức chính trị-xã hội và cán bộ quản lý các doanh nghiệp nhà nước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-730
99-52-096
Những đặc trưng của phương pháp dạy học theo tư tưởng giáo dục tích cực trong nhà trường phổ thông hiện nay
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Đặng Thành Hưng, PTS
Trần Đức Vượng; Đặng Trường Chinh; Ngô Thu Dung; Lê Phụng Hiếu
Khoa học giáo dục
1996
1998
1997
H.
98 tr.
Phương pháp dạy học; Giáo dục tích cực; Trường phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3333