- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tuần hoàn khép kín Aquaponics (hệ thống trồng cây theo phương pháp thủy canh kết hợp với nuôi thủy sản trong môi trường cộng sinh) hướng tới phát triển nông nghiệp hữu cơ an toàn trên địa bàn Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình nuôi gà J-DABACO trên đệm lót sinh học tại Trại Thí nghiệm Thực hành trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ cho hệ thống công trình chỉnh trị sông trên các đoạn trọng điểm vùng Đồng bằng Bắc bộ và Nam bộ - Kết quả thu thập điều tra nghiên cứu thực địa chỉnh lý và phân tích tài liệu đại hình địa chất khí tượng t
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất kem hàn (solder paste) SAC305 phục vụ ngành công nghệ điện tử từ nguyên liệu trong nước
- Nghiên cứu xác định tổ hợp phân bón chuyên dùng cho cam bưởi thanh long thời kỳ kinh doanh ở một số vùng trồng chính
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học chọn tạo cây keo lá liềm cho vùng đất cát ven biển miền Trung
- Hợp tác nghiên cứu thiết kế và chế tạo động cơ điện chìm lắp và với máy bơm chìm công suất N = 37KW phục vụ nông nghiệp - Nghiên cứu tính toán thiết kế động cơ điện chìm
- xây dựng công nghệ lên men xốp để sản xuất các chất có hoạt tính sinh học ở pilot công nghệ vi sinh
- Hoàn thiện pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi người được bảo hiểm trong kinh doanh bảo hiểm
- Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức lối sống cho thanh niên thông qua hoạt động Đoàn
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CTDT/16-20
2021-52-608/KQNC
Những giải pháp cấp bách về bảo tồn và phát huy các giá trị văn học cổ truyền của dân tộc thiểu số Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và phát triển
Viện nghiên cứu xã hội và nhân văn miền núi
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Trần Thị Ngọc Anh
PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, TS. Ngô Thu Thủy, PGS.TS. Ngô Thị Thanh Quý, PGS.TS. Nguyễn Hằng Phương, TS. Trần Hữu Sơn, TS. Lò Giàng Páo, TS. Trương Thông Tuần, TS. Phạm Quốc Tuấn, TS. Ngô Thị Thu Trang
Nghiên cứu văn hóa Việt Nam, văn hoá các dân tộc ít người Việt Nam
01/06/2017
01/06/2020
2021
Thái Nguyên
442 + phụ lục
Văn học cổ truyền; Dân tộc thiểu số; Hội nhập quốc tế; Bảo tồn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18868