- Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật ghép lớp để điều trị bệnh lý giác mạc
- Phát hiện năng lực khái quát hóa (KQH) ở học sinh tiểu học
- Điều tra đánh giá hiện tượng trượt lở sụt lún các khu vực trọng điểm thuộc huyện Pác Nặm và huyện Chợ Đồn - Bắc Kạn
- Ứng dụng Khoa học và Công nghệ xây dựng mô hình phát triển cây Cam chất lượng cao rải vụ trên điạ bàn tỉnh Hà Giang
- Xây dựng mô hình tiên lượng tử vong ở bệnh nhân chấn thương vào khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy
- Cơ sở dữ liệu cho các giải pháp giảm nhẹ hậu quả động đất ở Việt Nam Phần I-Danh mục động đất Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị đo và phân tích rung động của hệ truyền động điện công suất lớn
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả lưới điện nông thôn theo hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá
- So sánh 10 nồng độ Calcium để chọn 3 nồng độ thích hợp xử lý hạn chế đổ ngã trên lúa xủa lý tính đổ ngã trên giống lúa Koshihikari
- Mô hình phòng học bộ môn phục vụ dạy học phân ban trường trung học phổ thông
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.18-2016
Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác tiếp công dân xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
Đỗ Văn Toán
Nguyễn Ngọc Việt; Vũ Đức Thọ; Nguyễn Viết Hải; Hà Doãn Hàn; Phạm Ngọc Thanh; Phạm Ngọc Thoan; Hồ Thị Ái Hằng; Nguyễn Thị Đăng; Nguyễn Thu Trang
Hành chính công và quản lý hành chính
01/01/2018
01/06/2020
2020
Tuyên Quang
114 tr.
Xử lý đơn thư; Khiếu nại; Tố cáo; Tiếp công dân; Chất lượng; Hiệu quả
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
TQG-001-2021