liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.18-2016

Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác tiếp công dân xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Thanh tra tỉnh Tuyên Quang

UBND Tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/ Thành phố

Đỗ Văn Toán

Nguyễn Ngọc Việt; Vũ Đức Thọ; Nguyễn Viết Hải; Hà Doãn Hàn; Phạm Ngọc Thanh; Phạm Ngọc Thoan; Hồ Thị Ái Hằng; Nguyễn Thị Đăng; Nguyễn Thu Trang

Hành chính công và quản lý hành chính

01/01/2018

01/06/2020

2020

Tuyên Quang

114 tr.

Cơ sở lý luận về công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo và tìm hiểu về cơ sở pháp luật về tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2012-2019. Qua đó, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang trong thời gian tới.

Xử lý đơn thư; Khiếu nại; Tố cáo; Tiếp công dân; Chất lượng; Hiệu quả

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

TQG-001-2021