
- Công nghệ nhận dạng lũ trong điều hành hồ Hoà Bình chống lũ hạ du
- Nghiên cứu xác lập quy trình công nghệ chế tạo giấy cuốn thuốc lá
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số cây ăn quả ôn đới (hồng lê đào) ở phía Bắc
- Nghiên cứu phát triển hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại khu vực duyên hải vùng Bắc Trung Bộ
- Nghiên cứu lai tạo sản xuất giống lợn lai 3/4 máu lợn rừng phục vụ phát triển kinh tế trang trại tại Thái Bình
- Khảo sát đánh giá tổng thể di sản văn hóa cổ truyền một số tộc người ở Hà Giang
- Tập bộ sưu tập giống nấm họ linh chi (Họ Ganodermataceae) - Giai đoạn 2
- Nghiên cứu và phục chế trang phục truyền thống của người Châu Ro
- Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ và thời gian đến các thông số điện: điện trở cuộn cảm điện dung của một số linh kiện điện
- Nghiên cứu phân tích vi lượng các nguyên tố đất hiếm trong chế phẩm phân bón và thức ăn chăn nuôi bằng phương pháp ICP-MS



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.18-2016
Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác tiếp công dân xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
Đỗ Văn Toán
Nguyễn Ngọc Việt; Vũ Đức Thọ; Nguyễn Viết Hải; Hà Doãn Hàn; Phạm Ngọc Thanh; Phạm Ngọc Thoan; Hồ Thị Ái Hằng; Nguyễn Thị Đăng; Nguyễn Thu Trang;
Hành chính công và quản lý hành chính
01/01/2018
01/06/2020
2020
Tuyên Quang
114 tr.
Xử lý đơn thư; Khiếu nại; Tố cáo; Tiếp công dân; Chất lượng; Hiệu quả
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
TQG-001-2021