- ứng dụng công nghệ CAD/CAM/CNC để gia công chi tiết có biến dạng phức tạp
- Thiết kế chế tạo và điều khiển robot tiếp tân ở môi trường công cộng
- Khôi phục phát triển nghề trồng và chế biến dong riềng truyền thống theo chuỗi giá trị tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa
- Quan điểm của Hồ Chí Minh về hợp tác quốc tế và vận dụng vào sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu trồng thực nghiệm sâm cau (Curculigo Orchioides) dưới tán rừng trên một số tiểu vùng sinh thái của tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Hưng Yên khi Việt Nam gia nhập WTO
- Xây dựng cơ chế phản biện xã hội của mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội nhằm phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô
- Điều tra đánh giá hiện tượng dòng rip (Rip current) tại các bãi tắm Quảng Nam xác định nguyên nhân và đề xuất các giải pháp phòng tránh
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Giải pháp phát triển các dịch vụ hỗ trợ nhằm thuận lợi hoá thương mại tại các cửa khẩu biên giới phía Bắc Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Những giải pháp cơ bản nhằm khắc phục tình trạng dạy thêm học thêm tràn lan tại thành phố Đà Nẵng
Đại học Đà Nẵng
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Nguyễn Phong Nam
CN. Hoàng Thị Hường, CN. Phan Thị Hà Thanh, CN. Ngô Quang Tiên
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2003
31/01/2004
2004
Đà Nẵng
105 tr.
dạy thêm, học thêm, giáo dục; Đà Nẵng
VN-SKHCNDNG
TP. 184