liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTĐL/2011

2015-58-363

Những luận cứ khoa học cho việc đào tạo bồi dưỡng cán bộ tư pháp bổ trợ tư pháp đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp ở Việt Nam đến năm 2020

Học viện tư pháp

Bộ Tư pháp

Quốc gia

TS. Phan Chí Hiếu

TS. Lê Thu Hà, TS. Đỗ Ngọc Thịnh, TS. Nguyễn Ngọc Khánh, TS. Nguyễn Văn Cường, TS. Nguyễn Quang Thái, PGS.TS. Nguyễn Văn Huyên, TS. Nguyễn Văn Dũng, PGS.TS. Nguyễn Minh Hằng, ThS. Phạm Thúy Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

07/2011

06/2014

2014

190 + Phụ lục

Báo cáo nêu cơ sở lý luận của việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tư pháp, bổ trợ tư pháp, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp đến năm 2020, Nghiên cứu thực trạng đội ngũ cán bộ tư pháp, bổ trợ tư pháp và hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tư pháp, bổ trợ tư pháp. Nghiên cứu nhu cầu và định hướng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tư pháp, bổ trợ tư pháp, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp đến năm 2020. Trình bày hệ thống giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tư pháp, bổ trợ tư pháp, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

Cải cách tư pháp;Cán bộ tư pháp;Bổ trợ tư pháp;Đào tạo;Bồi dưỡng;Luận cứ khoa học; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11243