Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

II4.3-2011.16

2016-52-549

Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng nội của người Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa - Nghiên cứu nhóm hàng thực phẩm dành cho trẻ em

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Trương Đình Chiến

TS. Phạm Hồng Hoa, PGS.TS. Đinh Văn Thành, TS. Nguyễn Ngọc Quang, PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TSKH. Nguyễn Hoài Long, ThS. Trần Việt Hà

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

05/2013

08/2015

2015

Hà Nội

146

Đánh giá thực trạng hành vi tiêu dùng hàng nội và hàng ngoại của người tiêu dùng Việt Nam (đối với các nhóm hàng thực phẩm dành cho trẻ em). Nghiên cứu sự khác biệt trong hành vi tiêu dùng hàng nội giữa các nhóm khách hàng (theo một số tiêu thức phân đoạn). Đánh giá thực trạng các hoạt động marketing của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc thuyết phục người tiêu dùng trong nước mua và tiêu dùng các sản phẩm/thương hiệu của họ (trong ngành sản xuất thực phẩm dành cho trẻ em). Xây dựng hệ thống cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng nội của người tiêu dùng trong bối cảnh toàn cầu hóa; Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nhóm hàng thực phẩm dành cho trẻ em ở Việt Nam để phát hiện mức độ ảnh hưởng cuả từng yếu tố đến hành vi dùng hàng nội của người Việt Nam; Từ đó đề xuất hệ thống các giải pháp cho các doanh nghiệp và nhà nước nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng hàng nội của người Việt Nam.

Hành vi tiêu dùng; Toàn cầu hóa; Hàng thực phẩm; Trẻ em; Hàng hóa

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

12388