liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.16.G06-230118-0005

2023-62-0123/NS-KQNC

Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay

Viện Xã hội học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc

ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu, TS. Nguyễn Như Trang, ThS. Lê Quang Ngọc

Đạo đức học

01/01/2021

01/12/2022

2022

Hà Nội

161 tr.

Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.

Đạo đức; Kinh doanh; Niềm tin xã hội

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21773