
- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại; Nghiên cứu địa chất môi trường vùng Đồng bằng sông Hồng và sông Cửu Long-Một số nét về cấu trúc địa chất Đồng bằng sông Cửu Long theo tài liệu địa chất phân giải cao
- Ảnh hưởng của môi trường lao động tại một số cụm sản xuất cùng ngành nghề đến môi trường sống sức khỏe lao động và dân cư trong địa bàn ở TpHCM
- Ưng dụng phương pháp hấp thụ nguyên tử để xác định vàng bạc trong mẫu đất đá và một số nguyên tố vi lượng trong nước
- Nghiên cứu tính bất hợp lý trong chỉ định thuốc và để xuất giải pháp nâng cao tính hợp lý trong sử dụng thuốc tại một số bệnh viện ở miền Bắc Việt Nam
- Xây dựng mô hình ứng dụng năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng sinh hoạt cho các hộ gia đình vùng sâu vùng xa chưa có lưới điện
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất định mức phân bổ chi thường xuyên ngân sách địa phương tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2022 - 2025
- Nghiên cứu ứng dụng mô hình MODFLOWS + SUB để đánh giá dự báo lún mặt đất do khai thác nước dưới đất; áp dụng thử nghiệm cho thành phố Hồ Chí Minh
- Khai thác và phát triển nguồn gen quý hiếm cây thuốc lá
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm phát triển sản xuất mía nguyên liệu đạt năng suất cao chất lượng tốt phục vụ đổi mới cơ cấu mùa vụ và cung cấp ổn định mía nguyên liệu cho các nhà máy đường tại vùng khô hạn Miền Trung - Chuyên đề:Nghiê
- Nghiên cứu đề xuất quy định về xử lý nợ rủi ro đối với các dự án sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã được bảo lãnh vốn vay trong giai đoạn 2006-2011



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu, TS. Nguyễn Như Trang, ThS. Lê Quang Ngọc;
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
Đạo đức; Kinh doanh; Niềm tin xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773