- Kết quả chọn tạo hai dòng lúa 271 và 110
- Khai thác và phát triển nguồn gen cây Sở (Camellia sasanqua Thunb)
- Lịch sử tư tưởng triết học Việt Nam thế kỷ XVIII - Báo cáo tóm tắt và các công trình đã công bố trên các tạp chí khoa học quốc gia thuộc đề tài Lịch sử tư tưởng triết học Việt Nam thế kỷ XVIII
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất rượu vang từ trái sác định sự biến động bề mặt ơ ri
- Nghiên cứu độc tính bán trường diễn của artemisinin và dẫn chất
- Nghiên cứu một số vấn đề kỹ thuật công nghệ chủ yếu trong thương mại điện tử và triển khai thử nghiệm - Thử nghiệm thương mại điện tử trong kinh doanh một số sản phẩm văn hoá
- Phần: Báo cáo kết quả thí nghiệm cấp phối đá dăm
- Xác định chiều cao sóng trong tính toán thiết kế đê biển từ Quảng Ninh đến Quảng Nam
- Ngân hàng Nhà nước-vị trí vai trò chức năng và nhiệm vụ trong nền kinh tế thị trường
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ thành phần loài và tình trạng kháng thuốc của nấm Candida gây viêm sinh dục ở phụ nữ tuổi sinh đẻ tại một số bệnh viện Hà Nội; Đề xuất các giải pháp dự phòng và điều trị
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu, TS. Nguyễn Như Trang, ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
Đạo đức; Kinh doanh; Niềm tin xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773