
- Nghiên cứu phát triển trồng một số loài rong biển phù hợp trong các mô hình nuôi tôm nước lợ cho khu vực xâm nhập mặn ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
- Phân tích một số chỉ tiêu chất lượng và nghiên cứu biện pháp góp phần sản xuất chè an toàn
- Nghiên cứu cải tiến hệ thống hút bụi cho lò nung nhằm đảm bảo môi trường và nâng cao năng suất klanke
- Chính sách phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam
- Các phương thức giải quyết tranh chấp kinh tế hiện nay ở nước ta và xu thế lựa chọn
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất gạch xi măng cốt liệu từ các nguyên liệu sẵn có ở tỉnh Lạng Sơn
- Nghiên cứu kỹ thuật sản xuất chè vụ Đông - Xuân để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm chè ở vùng miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu chế tạo hệ hóa phẩm chuyên dụng kiểm soát sập lở cát áp dụng cho giếng khai thác đối tượng đá cát liên kết kém trong giai đoạn cuối đời khai thác mỏ
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn ứng dụng Mô hình thông tin công trình (BIM) chi tiết cho các bộ môn (Kiến trúc kết cấu cơ điện nước)
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và lắp đặt tuabin nước công suất đến 6 Mw cho Nhà máy Đắksrông



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu, TS. Nguyễn Như Trang, ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
Đạo đức; Kinh doanh; Niềm tin xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773