
- Các con đường phát triển khác nhau của những nước đang phát triển đặc biệt ở khu vực châu á Thái Bình Dương
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm hệ thống kiểm tra đánh giá hiệu năng và độ tin cậy của các sản phẩm mô hình trí tuệ nhân tạo
- Chọn lọc các dòng vi sinh vật bản địa để sản xuất chế phẩm sinh học phục vụ nuôi tôm Sú
- Phụ lục qui phạm đo vẽ bản đồ địa hình tỉ lệ 1:5000 1:2000 1:2000 1:1000 1:500 (dự thảo)
- Nghiên cứu cải tạo đất hoang hóa và trồng thử nghiệm một số giống cỏ phục vụ chăn nuôi tại xã Quảng Trực huyện Tuy Đức tỉnh Đắk Nông
- Báo cáo kết quả cuối cùng dự án đánh giá nguồn lợi sinh vật biển Việt Nam giai đoạn 1 ALMRV
- Chỉnh lý nghiên cứu đánh giá giá trị lịch sử văn hóa của di tích di vật tại địa điểm 62 - 64 Trần Phú Ba Đình Hà Nội (năm 2011 - 2016)
- Nghiên cứu khả năng và con đường lây nhiễm của chủng Aeromonas hydrophila gây bệnh xuất huyết trên cá tra
- Áp dụng mô hình năng suất xanh cho phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư tại thôn Yến Nê 2 - xã Hoà Tiến - huyện Hoà Vang - thành phố Đà Nẵng
- Trồng thử nghiệm giống ngô lai đơn SSC557 tại huyện Tiên Yên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu, TS. Nguyễn Như Trang, ThS. Lê Quang Ngọc;
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
Đạo đức; Kinh doanh; Niềm tin xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773