
- Hoàn thiện máy cắt plasma điều khiển số tự động phục vụ ngành cơ khí hỗ trợ tại thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ tưới hiện đại tiết kiệm nước cho các vùng khan hiếm nước
- Quần xã cá rạn san hô và san hô tạo rạn vùng biển ven bờ phía nam Việt Nam
- Khảo sát một số loài thực vật có khả năng tích lũy chì (Pb) và cadmium (Cd) từ môi trường đất
- Đổi mới chương trình và nội dung giảng dạy thống kê của trung học thống kê
- Nghiên cứu xây dựng báo cáo kiểm kê khí nhà kính (KNK) cho các đô thị và công trình xây dựng (Thí điểm kiểm kê cho các đô thị loại đặc biệt loại I loại II và các công trình xây dựng trong đô thị)
- Giải pháp nâng cao năng lực quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ ngành văn hóa về lễ hội dân gian
- Mối quan hệ giữa nhà nước và thị trường trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa: Thực trạng vấn đề và định hướng chính sách
- Nghiên cứu sự phát sinh phát triển qui luật hình thành sâu hại đánh giá sự thiệt hại đối với cây lương thực và cây thực phẩm dự tính dự báo và biện pháp phòng trừ (rầy nâu sâu đục thân)
- Sưu tầm bảo tồn phát huy và phát triển dân ca K’ho tại huyện Lâm Hà



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.312
2023-52-1469/NS-KQNC
Ô nhiễm không khí: chúng ta phải trả giá bao nhiêu cho sát thủ thầm lặng này? và có phải xe buýt tốc hành (BRT) là một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Tống Yên Đan
PGS.TS. Võ Thành Danh; TS. Huỳnh Việt Khải; TS. Khổng Tiến Dũng; ThS. Bùi Lê Thái Hạnh
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
01/05/2019
01/05/2022
2023
Hà Nội
110 tr.
Giao thông vận tải; Ô nhiễm không khí; Xe buýt tốc hành (BRT); Biện pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23069