
- Lý luận của Các Mác về giá trị thặng dư trong điều kiện của thế giới hiện nay
- Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế xây dựng và triển khai Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chí lồng ghép vấn đề biến đổi khí hậu vào chính sách chuyển đổi cơ cấu kinh tế đảm bảo phát triển bền vững cho vùng duyên hải Nam Trung Bộ
- Xác định độ bền cơ học của bề mặt ghép giữa hai lớp vật liệu của các cặp vật liệu áp điện/bán dẫn kim loại/bán dẫn kim loại/kim loại bằng mô phỏng động lực học phân tử và tính toán nguyên lý đầu ab initio
- Nghiên cứu đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoá chất sản xuất kinh doanh có điều kiện và hoá chất hạn chế sản xuất kinh doanh
- Biểu hiện tinh chế GM-CSF (granulocyte-macrophage colony stimulating factor) người tái tổ hợp từ nấm men và thử nghiệm hoạt tính in vitro
- Nghiên cứu xử lý vi khuẩn nấm mốc trong môi trường không khí bằng ozon ứng dụng tại cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ cho quy hoạch chi tiết sử dụng hợp lý vùng nuôi trồng thủy sản sản xuất muối huyện Giao Thủy
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp quản lý quá trình dạy và học theo học chế tín chỉ tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc
- Hướng cải tiến quy trình sản xuất nước mắm đối với nguyên liệu cá tầng nổi



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-070
96-34-154/KQ
Phần: Công nghệ tăng cường mặt đường cứng bằng bê tông xi măng liền khối
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Hà Huy Cương, GS, TS
;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
11tr
Đường bằng; Sân bay; Bê tông xi măng liền khối; Công nghệ; Tăng cường liền khối; Bê tông - polyme
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2516-2/4