
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ khoan - nổ mìn lỗ khoan đường kính lớn áp dụng cho mỏ đá lộ thiên gần khu vực dân cư ở Việt Nam
- Điều tra các yếu tố môi trường sinh thái điều kiện kinh tế xã hội nhằm xác định cơ cấu nuôi trồng thủy sản hợp lý góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn ở miền Bắc tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu các giải pháp đào tạo phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa
- Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ xã phường về công tác khoa giáo cơ sở trên địa bàn TP Đà Nẵng
- Nghiên cứu tác động chống co giật và dược động học của NL197 dẫn xuất của 4(3H)-quinazolinon
- Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn
- Tổng kết khoa học thực tiễn các mô hình phát triển toàn diện kinh tế - xã hội nông thôn tại một số địa bàn các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường phù hợp với điều kiện thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu sử dụng cọng dừa nước tạo ván làm vách ngăn nhà ở thông thường
- Xây dựng vườn sưu tập bảo tồn thực vật rừng quý hiếm tỉnh An Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-070
96-34-154/KQ
Phần: Công nghệ tăng cường mặt đường cứng bằng bê tông xi măng liền khối
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Hà Huy Cương, GS, TS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
11tr
Đường bằng; Sân bay; Bê tông xi măng liền khối; Công nghệ; Tăng cường liền khối; Bê tông - polyme
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2516-2/4