- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ trùng phùng kỹ thuật số đa ứng dụng sử dụng kỹ thuật DSP đo phổ biên độ - thời gian
- Xây dựng mô hình trình diễn mở rộng xử lý rơm rạ làm phân hữu cơ vi sinh góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo cụm sat xi xe ôtô tải nhẹ dưới 1 tấn bằng phương pháp cán nguội
- Nghiên cứu đề xuất mặt cắt ngang đê biển hợp lý với từng loại đê và phù hợp với điều kiện từng vùng từ Quảng Ninh đến Quảng Nam
- Định hướng chiến lược tài chính tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2001-2010
- Nghiên cứu sử dụng năng lượng sinh khối để thay thế điện năng trong thiết bị ép thanh nhiên liệu từ phụ phế phẩm nông nghiệp
- Nghiên cứu công nghệ và ứng dụng laser
- Nghiên cứu các tính chất vật lý thiết yếu của một số vật liệu hai chiều bằng phương pháp chức hóa về mặt và biến dạng ngoài
- Phương pháp nuôi ăn nhỏ giọt qua Sonde dạ dày ở bệnh nhân hôn mê tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Tim mạch An Giang
- Đánh giá ảnh hưởng các biện pháp kỹ thuật khai thác đến tái sinh rừng tự nhiên lá rộng thường xanh vùng Đông Trường Sơn
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-070
96-34-154/KQ
Phần: Công nghệ tăng cường mặt đường cứng bằng bê tông xi măng liền khối
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Hà Huy Cương, GS, TS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
11tr
Đường bằng; Sân bay; Bê tông xi măng liền khối; Công nghệ; Tăng cường liền khối; Bê tông - polyme
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2516-2/4