- Nghiên cứu chống sa bồi và công nghệ mới xây dựng cảng biển
- Quá trình đô thị hoá ở Thăng Long-Hà Nội kinh nghiệm lịch sử và định hướng quy hoạch phát triển đô thị Hà Nội trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá-Dự báo những diễn biến về môi trường trong quá trình đô thị hoá Thành phố Hà Nội và vùng xung quanh
- Dự án đầu tư thâm canh mở rộng 4297 ha cao su tại công ty cao su Chư Sê (giai đoạn 1995-2000)
- Một số giải pháp nâng cao năng lực thoát nghèo bền vững cho đồng bào dân tộc Raglai huyện Bác Ái tỉnh Ninh Thuận
- Thực trạng phương án trám lấp giếng khoan giếng đào không sử dụng trên địa bàn thành phố Yên Bái nhằm tránh sự xâm nhập chất thải gây ô nhiễm nguồn nước ngầm
- Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số nhằm thúc đẩy tăng trưởng và phát triển ở Việt Nam
- Nghiên cứu chọn tạo giống lạc kháng bệnh héo xanh vi khuẩn bằng kỹ thuật chỉ thị AND
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất phương pháp đánh giá chất lượng bê tông nhựa ở Việt Nam thông qua phương pháp xử lý thống kê
- Điều khiển tối ưu hợp tác phân tán bẩy sự kiện cho đa hệ cơ khí phi holonom tự hành kết nối vật lý và ràng buộc ngõ vào
- Cập nhật cơ sở dữ liệu về hiện trạng trữ lượng khai thác và sử dụng khoáng sản các điểm mỏ khoáng ở Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-067
Phần: Nghiên cứu cải thiện chất lượng của bê tông asphalt bằng các chất phụ gia vô cơ và hữu cơ (Kết quả thí nghiệm xác định độ lão hóa bitum-polime)
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Nguyễn Xuân Vinh, PGS, PTS
Trần Như Thọ, KS; Phạm Hữu Hạnh, KS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1991
1994
1994
Hà Nội
23tr
Bitum-polyme; Độ lão hóa; Lão hóa gia tốc; Polyme; Bê tông asphalt; Bê tông nhựa; Vật liệu; Đường ô tô; Nhựa đường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2517-15-3