Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2022-TMA-02

2024-52-0744/NS-KQNC

Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc

Trường Đại học Thương mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

TS. Khúc Đại Long

TS. Nguyễn Thu Hương; PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh; ThS. Vũ Xuân Trường; ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga; ThS. Đào Thị Dịu; ThS. Đào Cao Sơn; ThS. Nguyễn Thị Vân Quỳnh; ThS. Vũ Thị Nhung; TS. Nguyễn Trung Hiếu

Lịch sử và triết học của khoa học và công nghệ

01/01/2022

30/06/2024

2024

Hà Nội

180 tr. + phụ lục

Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận và phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu. Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu và các hoạt động phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc. Phân tích định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc lựa chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất kịch bản và các giải pháp nhằm phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu trái cây đặc sản miền Bắc đến năm 2030.

Thương hiệu; Trái cây đặc sản; Giá trị cảm nhận; Yếu tố ảnh hưởng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

24154