
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Phát triển các module tính toán
- Đánh giá kiến thức thái độ thực hành phòng chống HIV/AIDS của người dân một số dân tộc ít người ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Quảng Trị
- Nghiên cứu thực trạng và xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng quỹ đất trồng lúa vùng Đồng bằng sông Hồng
- Thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo bàn mai Atrina vexillum (Born 1778) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nuôi cấy rễ tơ cây ké hoa đào (Urena lobata L) nhằm thu nhận nguyên liệu sản xuất hoạt chất điều trị tiểu đường tuýp 2
- Phụ lục đề tài: Hợp tác nghiên cứu một số yếu tố nguy cơ dự phòng và điều trị đẻ non ở thai phụ tại khu vực phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác và thiết kế chế tạo loại dàn chống tự hành phù hợp áp dụng đối với điều kiện địa chất các vỉa dày độ dốc đến 35 độ tại vùng Quảng Ninh
- Hợp tác chế tạo bơm chìm có công suất lớn phục vụ nông nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả thi hành pháp luận của các cơ quan hành chính nhà nước
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi lợn ngoại khép kín an toàn sinh học tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-TMA-02
2024-52-0744/NS-KQNC
Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc
Trường Đại học Thương mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Khúc Đại Long
TS. Nguyễn Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh, ThS. Vũ Xuân Trường, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga, ThS. Đào Thị Dịu, ThS. Đào Cao Sơn, ThS. Nguyễn Thị Vân Quỳnh, ThS. Vũ Thị Nhung, TS. Nguyễn Trung Hiếu
Lịch sử và triết học của khoa học và công nghệ
01/01/2022
30/06/2024
2024
Hà Nội
180 tr. + phụ lục
Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận và phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu. Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu và các hoạt động phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc. Phân tích định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc lựa chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất kịch bản và các giải pháp nhằm phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu trái cây đặc sản miền Bắc đến năm 2030.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24154