
- Nghiên cứu đánh giá hiệu lực Interleukin-2 tái tổ hợp sản xuất tại Việt Nam dùng trogn hỗ trợ điều trị ung thư
- Phân tích hệ gen phiên mã (Transcriptome) của cá rô phi đỏ (Oreochromis spp) nhằm sàng lọc các chỉ thị phân tử tiềm năng có liên quan đến tính kháng virus TiLV (Tilapia Lake Virus)
- Những điều kiện kinh tế tổ chức để phát triển có hiệu quả sản xuất hàng hóa công nghiệp ở Việt Nam
- Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp huy động vốn để hiện đại hóa công nghệ sản xuất cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ
- Nhận thức lại những quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin về văn hoá
- Phòng ngừa và điều trị một số virus trong ghép thận Cytomegalo Virus (CMV) Virus viêm gan: Nghiên cứu đa trung tâm
- Nghiên cứu phát triển công nghệ nhận dạng tổng hợp và xử lý ngôn ngữ tiếng Việt - Dóng hàng văn bản song ngữ Pháp-Việt
- Nghiên cứu nhận dạng một số vấn đề tồn tại trong quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ theo tiếp cận khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo
- Đánh giá các yếu tố chính ảnh hưởng đến độ an toàn thực phẩm vùng ngoại ô thành phố Hà Nội (Đông Anh Gia Lâm Thanh Trì) đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm Nhánh 4: Điều tra hiện trạng môi trường nước nuôi thức ăn chế độ nuôi dưỡng cá kh
- Chỉnh lí số liệu quan trắc và xác định các đặc trưng của các thành phần cán cân bức xạ đo tại các trạm ở Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-TMA-02
2024-52-0744/NS-KQNC
Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc
Trường Đại học Thương mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Khúc Đại Long
TS. Nguyễn Thu Hương; PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh; ThS. Vũ Xuân Trường; ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga; ThS. Đào Thị Dịu; ThS. Đào Cao Sơn; ThS. Nguyễn Thị Vân Quỳnh; ThS. Vũ Thị Nhung; TS. Nguyễn Trung Hiếu
Lịch sử và triết học của khoa học và công nghệ
01/01/2022
30/06/2024
2024
Hà Nội
180 tr. + phụ lục
Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận và phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu. Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu và các hoạt động phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc. Phân tích định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc lựa chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất kịch bản và các giải pháp nhằm phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu trái cây đặc sản miền Bắc đến năm 2030.
Thương hiệu; Trái cây đặc sản; Giá trị cảm nhận; Yếu tố ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24154