
- Những giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông ở vùng có đồng bào theo đạo Thiên chúa trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Hoàn thiện chính sách thuế đối với chương trình hưu trí tự nguyện tại Việt Nam
- Nghiên cứu điều chỉnh chỉ tiêu trong tiêu chí nông thôn mới cấp xã sau đạt chuẩn và đề xuất giải pháp duy trì bền vững các chỉ tiêu đó
- ứng dụng phương pháp mô hình đánh giá trữ lượng nước dưới đất ở Thành phố Hồ Chí Minh và lân cận
- Nghiên cứu đánh giá nguồn tài nguyên khí hậu-thuỷ văn tại các khu vực phục vụ du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng
- Cơ sở khoa học xây dựng định hướng mục tiêu và giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu nhập khẩu dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2001-2005 và tầm nhìn đến 2010
- Nghiên cứu xây dựng mô hình tính toán trường động lực khu vực trong vùng sóng đổ phục vụ đánh giá dòng chảy nguy hiểm ven bờ; áp dụng thí điểm cho bãi biển Cửa Lò – Nghệ An
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống cân định lượng tự động từ 20kg - 100kg cho các loại nông sản
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu sử dụng các phương pháp địa vật lý để
- Xây dựng mô hình áp dụng tiến bộ khoa học nuôi thủy sản đạt giá trị kinh tế cao ở vùng mới chuyển đổi của huyện Ninh Giang tỉnh Hải Dương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-TMA-02
2024-52-0744/NS-KQNC
Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc
Trường Đại học Thương mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Khúc Đại Long
TS. Nguyễn Thu Hương; PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh; ThS. Vũ Xuân Trường; ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga; ThS. Đào Thị Dịu; ThS. Đào Cao Sơn; ThS. Nguyễn Thị Vân Quỳnh; ThS. Vũ Thị Nhung; TS. Nguyễn Trung Hiếu
Lịch sử và triết học của khoa học và công nghệ
01/01/2022
30/06/2024
2024
Hà Nội
180 tr. + phụ lục
Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận và phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu. Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu và các hoạt động phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc. Phân tích định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc lựa chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất kịch bản và các giải pháp nhằm phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu trái cây đặc sản miền Bắc đến năm 2030.
Thương hiệu; Trái cây đặc sản; Giá trị cảm nhận; Yếu tố ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24154