- Mô hình quản lý quỹ tiền lương gắn với quản lý biên chế trong tiến trình cải cách chính sách tiền lương
- Xây dựng mô hình phát triển giống lúa Bắc Thịnh gắn với bao tiêu sản phẩm trên địa bàn huyện Nam Sách tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm hệ thống kỹ thuật triển khai đại học số trên nền tảng điện toán đám mây ứng dụng K8S theo hướng cung cấp dịch vụ phần mềm (SaaS)
- Điều tra đánh giá sơ bộ hiện trạng tiềm lực khoa học và công nghệ tỉnh Bắc Giang
- Báo cáo tổng hợp đánh giá trình độ công nghệ sản xuất mía đường
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ Biofloc của Israel trong nuôi siêu thâm canh cá rô phi đạt năng suất chất lượng và hiệu quả kinh tế cao ở Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu, xây dựng giải pháp khai thác bền vững nguồn nước karst góp phần đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh Lào Cai
- Những cơ sở lý luận thực hiện tin học hóa công tác kế toán tại các công ty chứng khoán
- Nghiên cứu đánh giá nguồn nước khoáng vùng Hoà mục Huyện Chợ Mới tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu công nghệ và an toàn Trạm Năng lượng hạt nhân nổi sử dụng lò Mô đun nhỏ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/2021/KQNC-SKHCN
Phát triển kỹ năng ứng dụng đa phương tiện trong dạy và học lịch sử ở trường Trung học tỉnh Đồng Tháp
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Cơ sở
ThS. Lý Thị Xuân Hồng
ThS. Lý Thị Xuân Hồng; CN. Nguyễn Nhựt Trường; ThS. Nguyễn Hoàng Hải; CN. Trần Thị Thủy; ThS. Trần Ngọc Trường; CN. Hồ Thị Thanh
Khoa học giáo dục
01/07/2019
01/07/2021
2019
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
88tr + phụ lục
- Đề xuất các nhóm giải pháp để phát huy hiệu quả kỹ năng ứng dụng đa phương tiện trong dạy và học Lịch sử ở trường Trung học.
- Xây dựng bộ lọc liệu đa phương tiện để phát huy việc dạy và học môn Lịch sử ở trường Trung học.
- Đề tài góp phần làm phong phú thêm lý luận dạy học bộ môn về sử dụng kỹ thuật, phương tiện dạy học ở trường trung học, nhất là việc sử dụng đa phương tiện trong dạy học Lịch sử ở các trường THCS, THPT.
- Góp phần tạo chuyển biến trong dạy và học Lịch sử hiệu quả hơn, nhất là giai đoạn cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học; tạo niềm đam mê, yêu thích môn học, nhất là bộ môn Lịch sử. Góp phần giáo dục lịch sử, văn hóa địa phương.
- Từ việc nâng cao năng lực nghiên cứu góp phần thực tiễn nhiệm vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực phụ trách.
Lịch sử; đa phương tiện; trung học
Trung tâm Kiểm định và Kiểm nghiệm, số 130, đường Phù Đổng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
DTP-2021-008