
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn Bê tông tiêu nước dùng lát vỉa hè
- Nghiên cứu xây dựng báo cáo kiểm kê khí nhà kính (KNK) cho các đô thị và công trình xây dựng (Thí điểm kiểm kê cho các đô thị loại đặc biệt loại I loại II và các công trình xây dựng trong đô thị)
- Nghiên cứu xây dựng các phương pháp quy định kiểm tóan chất thải ngành da giầy phục vụ quản lý môi trường
- Xây dựng hệ thống theo dõi giám sát các chỉ số đổi mới sáng tạo thuộc trách nhiệm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến năm 2025
- Nghiên cứu giải pháp sử dụng đất ngập nước trong phạm vi lòng hồ phục vụ việc nâng cấp sửa chữa các đập vật liệu địa phương khu vực miền Bắc chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu hoàn thiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Công trình dân dụng - Phần 2: Các yêu cầu kỹ thuật đối với một số công trình đặc thù và kết cấu không phải dạng nhà
- Nghiên cứu tình hình nhiễm virus viêm gan B và C ở người dân từ 15 tuổi đến 65 tuổi tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị đo online khí SO2 bằng công nghệ huỳnh quang cực tím phục vụ quan trắc môi trường không khí trong các khu công nghiệp
- Đổi mới phương pháp giáo dục bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực nhằm phát triển phẩm chất học sinh trong các trường phổ thông tỉnh Ninh Bình
- Phân tích đặc tính cấu trúc của mạng sinh học và ứng dụng trong việc tìm gien gây bệnh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/2021/KQNC-SKHCN
Phát triển kỹ năng ứng dụng đa phương tiện trong dạy và học lịch sử ở trường Trung học tỉnh Đồng Tháp
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Cơ sở
ThS. Lý Thị Xuân Hồng
ThS. Lý Thị Xuân Hồng; CN. Nguyễn Nhựt Trường; ThS. Nguyễn Hoàng Hải; CN. Trần Thị Thủy; ThS. Trần Ngọc Trường; CN. Hồ Thị Thanh;
Khoa học giáo dục
01/07/2019
01/07/2021
2019
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
88tr + phụ lục
- Đề xuất các nhóm giải pháp để phát huy hiệu quả kỹ năng ứng dụng đa phương tiện trong dạy và học Lịch sử ở trường Trung học.
- Xây dựng bộ lọc liệu đa phương tiện để phát huy việc dạy và học môn Lịch sử ở trường Trung học.
- Đề tài góp phần làm phong phú thêm lý luận dạy học bộ môn về sử dụng kỹ thuật, phương tiện dạy học ở trường trung học, nhất là việc sử dụng đa phương tiện trong dạy học Lịch sử ở các trường THCS, THPT.
- Góp phần tạo chuyển biến trong dạy và học Lịch sử hiệu quả hơn, nhất là giai đoạn cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học; tạo niềm đam mê, yêu thích môn học, nhất là bộ môn Lịch sử. Góp phần giáo dục lịch sử, văn hóa địa phương.
- Từ việc nâng cao năng lực nghiên cứu góp phần thực tiễn nhiệm vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực phụ trách.
Lịch sử; đa phương tiện; trung học
Trung tâm Kiểm định và Kiểm nghiệm, số 130, đường Phù Đổng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
DTP-2021-008