
- Nghiên cứu về giống và biện pháp kỹ thuật tổng hợp phát triển hồ tiêu bền vững
- Nghiên cứu đề xuất các quy định về quản lý an toàn trong sản xuất kinh doanh sử dụng bảo quản và vận chuyển đối với hóa chất nguy hiểm
- Nuôi thử nghiệm và cho sinh sản nhân tạo cá Lăng chấm tại Vĩnh Phúc
- Ảnh hưởng của Ca và tỷ lệ N/K đến hiện tượng nứt trái dưa lê (Cucumis melo L) trồng trong nhà màng
- Thử nghiệm sinh sản nhân tạo tôm Rằn
- Khai thác và phát triển nguồn gen bào ngư vành tai (Haliotis asinina)
- Xây dựng cơ sở khoa học và thực tiễn đánh giá dòng chảy môi trường ứng dụng cho hạ lưu sông Cầu-Phụ lục
- Xác định quy luật và dự báo sự phát triển vết nứt dọc theo bề mặt chung giữa các lớp vật liệu có chiều dày nanô mét dưới tác dụng của tải trọng có chu kỳ
- Ứng dụng kỹ thuật di truyền trong chọn giống nấm Cordyceps militaris mang đơn gen giới tính có năng suất và chất lượng cao phục vụ phát triển một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe
- Mô hình đơn vị ở và hệ thống dịch vụ công cộng trong đô thị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-46-077
Phát triển nền giáo dục Việt Nam những thập niên đầu thế kỷ XXI theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Viện Triết học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
Nguyễn Thị Nga, PGS.TS.
Hoàng Anh, TS.; Nguyễn Văn Cư, PGS.TS.; Nguyễn Thanh Hà, ThS., và những người khác;
Khoa học giáo dục
2009
2010
2010
Hà Nội
141tr.
Tư tưởng Hồ Chí Minh; Giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8275