- Đánh giá kết quả thực hiện Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2020 và đề xuất định hướng phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo giai đoạn 2021-2030 ngành tài nguyên và môi trường
- Xây dựng mô hình chuyển dịch cơ cấu cây trồng phù hợp với vùng đấy nhiễm mặn tại xã Hoà Lộc huyện Hậu Lộc
- Điều tra nghiên cứu tảo độc gây hại ở một số vùng nuôi trồng thuỷ sản tập trung ven biển đề xuất giải pháp phòng ngừa giảm thiểu những tác hại do chúng gây ra - Nghiên cứu thành phần loài phân bố biến động của tảo độc và mối quan hệ giữa tảo độc hại
- Chính sách khuyến khích khu vực tư nhân cung ứng hàng hóa dịch vụ công cộng ở Việt Nam hiện nay
- Đảng và Nhà nước Việt Nam thực hiện nghĩa vụ quốc tế đối với cách mạng Lào thời kỳ 1930-1954 - Một số bài học kinh nghiệm
- Thi pháp văn học và báo chí thế kỷ XX
- Hợp tác nghiên cứu nhập nội một số giống cây trồng và công nghệ bảo quản chế biến phù hợp vào một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam Kết quả phân tích thử nghiệm các giống cải dầu hướng dương nhập nội ấn Độ
- Pháp luật về chứng thực hợp đồng giao dịch: thực trạng và giải pháp hoàn thiện
- Tri thức trẻ ở Thành phố Hồ Chí MinhVấn đề đào tạo sử dụng và dự báo xu thế phát triển
- Công tác điều tra nghiên cứu đất ở miền Bắc Việt Nam (1954-1975)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2011-46-077
Phát triển nền giáo dục Việt Nam những thập niên đầu thế kỷ XXI theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Viện Triết học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
Nguyễn Thị Nga, PGS.TS.
Hoàng Anh, TS.; Nguyễn Văn Cư, PGS.TS.; Nguyễn Thanh Hà, ThS., và những người khác
Khoa học giáo dục
2009
2010
2010
Hà Nội
141tr.
Tư tưởng Hồ Chí Minh; Giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
8275