liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Hoàng Thu Hằng

PGS.TS. Phan Huy Hồng, ThS. Hà Ngọc Sơn, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng, ThS. Lê Thành Tài, TS. Đinh Tiên Minh, ThS. Phạm Quang Văn, TS. Đinh Thị Thu Oanh

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

2017

TP. Hồ Chí Minh

198 tr.

Cơ sở lý luận về phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến. Thực trạng phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhân tố tác động đến phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến (B2C) tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khảo sát các doanh nghiệp kinh doanh thương mại bán lẻ trực tuyến; Đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến. Giải pháp phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Thương mại; Thương mại bán lẻ trực tuyến; TP. Hồ Chí Minh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HCM-0066-2018