
- Nghiên cứu tình hình gia tăng dân số sinh con thứ 3 trở lên trong thời gian 5 năm (2000-2004) và đề xuất giải pháp nhằm đạt mức sinh thay thế của tỉnh giai đoạn 2006-2010
- Thực trạng và giải pháp giáo dục đạo đức tư tưởng chính trị lối sống cho thanh niên học sinh sinh viên trong chiến lược phát triển toàn diện con người Việt Nam thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước
- Đổi mới phương thức quản lý đào tạo giảng viên lý luận Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống thử nghiệm điện áp xung và điện áp xoay chiều tăng cao trong đánh giá tình trạng cách điện của chuỗi cách điện treo trên lưới truyền tải hệ thống điện Việt Nam
- Ảnh hưởng của bệnh kinh nghiệm và bệnh giáo điều đến hoạt động tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của cán bộ chủ chốt cấp huyện các tỉnh miền núi phía Bắc trong bối cảnh mới
- Cơ sở khoa học để hoạch định chính sách thương mại hai chiều (cung ứng vật tư hàng hóa và thu mua nông sản hàng hóa) ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc-Kỷ yếu khoa học
- Nghiên cứu quy trình công nghệ bảo quản và chế biến nhằm nâng cao giá trị dinh dưỡng nguồn bã thải giàu tinh bột làm thức ăn cho gia súc
- Đánh giá diễn biến môi trường khu vực trọng điểm phát triển kinh tế-xã hội của hai vùng tam giác phía Bắc và phía Nam
- Chế tạo mô hình keo tụ tạo bông ứng dụng xử lý nước thải công nghiệp
- Dòng chảy cát bùn sông ngòi VN



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-98-1022/NS-KQNC
Phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên đại học ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn)
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
TS. Trương Đại Lượng
ThS. Lê Thị Thúy Hiền, ThS. Phạm Thị Phương Liên, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Mai, ThS. Đinh Thúy Quỳnh, ThS. Chu Vân Khánh, ThS. Ngô Văn Tháp, ThS. Trần Thị Thanh Vân, ThS. Hoàng Trung Thanh, ThS. Nguyễn Thị Hải;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
198 tr. + Phụ lục
Giáo dục; Đại học; Sinh viên; Văn hóa đọc; Phát triển
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21252