Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2022-98-1022/NS-KQNC

Phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên đại học ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn)

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

TS. Trương Đại Lượng

ThS. Lê Thị Thúy Hiền, ThS. Phạm Thị Phương Liên, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Mai, ThS. Đinh Thúy Quỳnh, ThS. Chu Vân Khánh, ThS. Ngô Văn Tháp, ThS. Trần Thị Thanh Vân, ThS. Hoàng Trung Thanh, ThS. Nguyễn Thị Hải

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2020

01/12/2021

2022

Hà Nội

198 tr. + Phụ lục

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên. Đồng thời, nghiên cứu thực trạng phát triển văn hóa đọc cho sinh viên và thực trạng văn hóa đọc trong môi trường số của sinh viên sinh viên các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn ở Việt Nam. Qua đó, đề xuất nội dung phát triển văn hóa đọc trong môi trường số và mô hình phát triển văn hóa trong môi trường số cho sinh viên đại học và đề xuất các giải pháp phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn

Giáo dục; Đại học; Sinh viên; Văn hóa đọc; Phát triển

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21252