![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Xây dựng mô hình thâm canh cà phê cho đồng bào dân tộc xã Phi Tô huyện Lâm Hà
- Xây dựng quy trình khám sàng lọc phát hiện sớm bệnh lí tuyến giáp trên bà mẹ mang thai đến khám và quản lý thai nghén trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên
- Qui trình kỹ thuật phân tích hàm lượng U Th K ngoài hiện trường bằng phương pháp phổ gamma
- Nghiên cứu giải pháp hỗ trợ trẻ em không đến trường khu vực đô thị
- Mối quan hệ giữa nâng cao chất lượng lao động với giải quyết việc làm trong quá trình CNH HĐH đất nước
- Hiệu đính và chuẩn bị xuất bản các tờ bản đồ khoáng sản tỷ lệ 1:200000 phần Miền Bắc VN
- Chế tạo mũi khoan cầu theo kiểu của Nhật dùng cho đất đá cứng vùng Quảng Ninh có f = 9-12
- Tổng kết điều trị chứng vẹo cổ cấp (Torticolis)
- Nghiên cứu những biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học công nghệ và lao động sản xuất trong nhà trường
- Phát triển dịch vụ hỗ trợ kinh doanh hàng hoá trên địa bàn miền núi nhất là ở vùng sâu vùng xa nước ta
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-98-1022/NS-KQNC
Phát triển văn hóa đọc trong môi trường số cho sinh viên đại học ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp các trường đại học khoa học xã hội và nhân văn)
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
TS. Trương Đại Lượng
ThS. Lê Thị Thúy Hiền, ThS. Phạm Thị Phương Liên, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Mai, ThS. Đinh Thúy Quỳnh, ThS. Chu Vân Khánh, ThS. Ngô Văn Tháp, ThS. Trần Thị Thanh Vân, ThS. Hoàng Trung Thanh, ThS. Nguyễn Thị Hải
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
198 tr. + Phụ lục
Giáo dục; Đại học; Sinh viên; Văn hóa đọc; Phát triển
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21252