liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

96-0103

Quan điểm đánh giá và phương hướng phát huy tiềm năng đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trước yêu cầu nhiệm vụ mới

Vụ tổ chức cán bộ, Từ Liêm, Hà nội

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

Nguyễn Văn Sáu, PTS

Trần Ngọc Hiên, GS, PTS; Hoàng Ngọc Hòa, PTS; Đỗ Nguyên Phương, PGS, PTS; Lương Xuân Khai, PTS; Trần Xuân Sầm, PTS

Khoa học chính trị

1994

1995

1995

Hà nội

100

Đề tài nghiên cứu những quan điểm đánh giá đúng đắn và thống nhất về tiềm năng của đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Vạch ra được phương hướng khả thi để khai thác phát huy tiềm năng đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận. Tạo tiền đề cho việc quy hoạch và đổi mới công tác xây dựng đội ngũ cán bộ theo yêu cầu nhiệm vụ mới. Nội dung: xác định vị trí vai trò của đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; tiêu chuẩn và cơ cấu đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện; đánh giá thực trạng cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện những mặt mạnh, mặt yếu và nguyên nhân của nó; phương hướng phát huy tiềm năng đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trước yêu cầu nhiệm vụ mới

Cán bộ nghiên cứu; Cán bộ giảng dạy; Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2068