liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2010-46-348

Quan hệ công chúng với việc xây dựng và quảng bá hình ảnh Việt Nam thời kỳ hội nhập quốc tế

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

Nguyễn Thị Hồng Nam, TS.

Mạch Lê Thu, ThS.; Trần Thị Hoà, ThS.; Phạm Hải Chung, ThS.; và những người khác

Khoa học xã hội

2009

2010

2010

Hà Nội

145tr.

Tổng quan về quan hệ công chúng, về vấn đề tạo dựng hình ảnh nói chung và hình ảnh quốc gia nói riêng. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam và đề xuất giải pháp tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam trong thời kỳ hội nhập thông qua quan hệ công chúng (PR)

Quan hệ công chúng ; Quảng bá hình ảnh Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

7936