liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Quản lý chất lượng toàn bộ và tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước ở Việt Nam

Học viện hành chính Quốc gia

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

Võ Kim Sơn, PGS,TS

Lê Thị Vân Hạnh, TS; Trần Thị Ngà, ThS; Phan Văn Nhự, ThS; và những người khác

Khoa học xã hội

2004

2005

2005

Hà Nội

133 tr.

Trình bày lý luận chung về tiêu chuẩn, chất lượng và các mô hình quản lý chất lượng (QLCL). áp dụng mô hình QLCL toàn bộ và hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước (HCNN). Đề xuất một số khuyến nghị đẩy mạnh việc áp dụng mô hình QLCL toàn bộ và hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 trong cơ quan HCNN

Quản lý chất lượng; Quản lý hành chính; Hệ thống ISO 9000

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

7224