liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.16.G06-230202-0012

2023-62-0199/NS-KQNC

Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh mới

Viện kinh tế Việt Nam

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Vũ Hoàng Linh

TS. Phạm Bích Ngọc, ThS. Trần Thị Mai Thành, ThS. Bùi Thị Hồng Ngọc, ThS. Đồng Bích Ngọc, ThS. Lý Thu Hồng

Kinh doanh và quản lý

01/01/2021

01/12/2022

2022

Hà Nội

258 Tr.

Tổng hợp lý luận về thương mại điện tử, quản lý thương mại điện tử và kinh nghiệm quản lý thương mại điện tử của một số quốc gia trên thế giới.  Phân tích thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Đánh giá những mặt tích cực và hạn chế. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh mới, tập trung vào hệ thống chính sách quản lý của nhà nước hiện tại đối với thương mại điện tử. Đánh giá những mặt thành công và hạn chế. Đề xuất các định hướng, giải pháp chính sách quản lý thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh mới 

Quản lý; Thương mại điện tử; Bối cảnh mới

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21849