
- Thực trạng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa của đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc trong tình hình hiện nay
- Phát triển kinh tế trang trại ở nông thôn TpHồ Chí Minh
- Lịch sử lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Đắk Nông (1945-2007)
- Đánh giá thực trạng về sự tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản của đồng bào dân tộc thiểu số vùng trồng cây nguyên liệu công nghiệp
- Tập huấn hỗ trợ áp dụng thí điểm công cụ quản lý hiệu suất tổng thể (TPM) cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp
- Nghiên cứu thực trạng đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác thư từ tiếp dân ở văn phòng cấp uỷ Thanh Hoá
- Nghiên cứu thí điểm tổ chức thực hiện BHYT hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu chế tạo kính siêu trắng làm pin năng lượng mặt trời sử dụng nguyên liệu sẵn có trong nước
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng các nguồn năng lượng biển chủ yếu và đề xuất các giải pháp khai thác- Phụ lục: Tập bản đồ năng lượng biển
- Một số dạng thiên tai thường xảy ra ở tỉnh Lào Cai Cách phòng tránh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.22-2020
2022-28-NS-ĐKKQ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Bánh tẻ Phú Nhi phường Phú Thịnh thị xã Sơn Tây thành phố Hà Nội
Hội Khoa học Phát triển Nông Thôn Việt Nam
Bộ Nội vụ
Tỉnh/ Thành phố
THS. VŨ VĂN ĐOÀN
ThS. Lê Đức Công, CN. Bùi Thị Vân Thanh, CN. Phạm Ngọc Sang, CN. Đào Thị Hường, KS. Lê Hải Đăng;
Kỹ thuật thực phẩm và đồ uống
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đã xây dựng được quy định quản lý và sử dụng.
- Đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm (thiết kế và sử dụng các công cụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm với khách hàng và thị trường), kết nối được 2 kênh tiêu thụ mới tại Hà Nội. Bên cạnh thị trường tại chỗ, sản phẩm bánh tẻ đã mở rộng thị trường tiêu thụ tại nội thành Hà Nội thông qua chuỗi siêu thị mini Happy Mart. So sánh hiệu quả tiêu thụ trước và sau khi thực hiện dự án cho thấy, lãi gộp mà cơ sở sản xuất nhận được cao hơn 600 đồng/cái bánh.
- Tổ chức được 5 lớp tập huấn cho trên 120 học viên về quản lý và sử dụng, kiểm soát chất lượng sản phẩm, vận hành hệ thống quản lý NHTT “Bánh tẻ Phú Nhi”.
- Tổ chức được các chuyến theo dõi - đánh giá dự án theo định kỳ nhằm điều chỉnh kịp thời các hoạt động, sử dụng kinh phí phù hợp theo đúng các yêu cầu nội dung và mục tiêu của dự án đã đề ra.
nhãn hiệu tập thể, bánh tẻ, phú thịnh, sơn tây, hà nội
hà nội
HNI-2022-28/ĐK-TTTT&TK