- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục lối sống học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chăn nuôi lơn nông hộ an toàn dịch bệnh và giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu chế tạo và lắp đặt thử nghiệm đèn chiếu sáng ngõ xóm áp dụng công nghệ Nano phát sáng
- Chiến lược an ninh năng lượng của Trung Quốc và tác động đến Việt Nam: Sách tham khảo: Chiến lược an ninh năng lượng của Trung Quốc: Tác động và ảnh hưởng
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ Duplexer bộ khuếch đại công suất (PA) và bộ tản nhiệt hiệu suất cao cho hệ thống RRU (Remote Radio Unit)
- Nghiên cứu sử dụng công nghệ tế bào và kỹ thuật chỉ thị phân tử phục vụ chọn tạo giống cây trồng Đề tài nhánh: Xác định chỉ thị phân tử cho đậu đỗ
- Mê Tín dị đoan ở Hà Nội và ảnh hưởng của nó đến đời sống chính trị hiện nay
- Hướng dẫn tính toán thủy năng và kinh tế năng lượng của các nhà máy thủy điện
- Các đặc trưng tâm lý cơ bản của một số dân tộc ở Việt Bắc và ảnh hưởng của nó tới sự hình thành nhân cách người lãnh đạo quản lý chủ chốt ở các huyện xã miền núi
- Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng các công cụ cải tiến năng suất chất lượng và chứng nhận chất lượng sản phẩm
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.22-2020
2022-28-NS-ĐKKQ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Bánh tẻ Phú Nhi phường Phú Thịnh thị xã Sơn Tây thành phố Hà Nội
Hội Khoa học Phát triển Nông Thôn Việt Nam
Bộ Nội vụ
Tỉnh/ Thành phố
THS. VŨ VĂN ĐOÀN
ThS. Lê Đức Công, CN. Bùi Thị Vân Thanh, CN. Phạm Ngọc Sang, CN. Đào Thị Hường, KS. Lê Hải Đăng
Kỹ thuật thực phẩm và đồ uống
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đã xây dựng được quy định quản lý và sử dụng.
- Đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm (thiết kế và sử dụng các công cụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm với khách hàng và thị trường), kết nối được 2 kênh tiêu thụ mới tại Hà Nội. Bên cạnh thị trường tại chỗ, sản phẩm bánh tẻ đã mở rộng thị trường tiêu thụ tại nội thành Hà Nội thông qua chuỗi siêu thị mini Happy Mart. So sánh hiệu quả tiêu thụ trước và sau khi thực hiện dự án cho thấy, lãi gộp mà cơ sở sản xuất nhận được cao hơn 600 đồng/cái bánh.
- Tổ chức được 5 lớp tập huấn cho trên 120 học viên về quản lý và sử dụng, kiểm soát chất lượng sản phẩm, vận hành hệ thống quản lý NHTT “Bánh tẻ Phú Nhi”.
- Tổ chức được các chuyến theo dõi - đánh giá dự án theo định kỳ nhằm điều chỉnh kịp thời các hoạt động, sử dụng kinh phí phù hợp theo đúng các yêu cầu nội dung và mục tiêu của dự án đã đề ra.
nhãn hiệu tập thể, bánh tẻ, phú thịnh, sơn tây, hà nội
hà nội
HNI-2022-28/ĐK-TTTT&TK