
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn Công nghệ thông tin – Các kỹ thuật an toàn - Ứng dụng đặc trưng của ngành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 – Các yêu cầu
- Nghiên cứu các giải pháp tổng hợp về trồng trọt và quản lý dịch hại trong canh tác dâu tây theo hướng công nghệ cao tại Đà Lạt
- Nghiên cứu thử nghiệm các giống cá không vảy trong lồng bè trên sông suối tại Sơn La
- Nghiên cứu phục tráng giống mía tím chất lượng cao tại miền đông tỉnh Quảng Ninh
- Hỗ trợ mở rộng mô hình thâm canh cây thảo quả tại xã Thái An Tả Ván Cao Mã Pờ huyện Quản Bạ
- Một số kết quả nghiên cứu cây cao su 3 phần
- Khoán kinh doanh trong các tổ chức thương nghiệp vật tư
- Xây dựng phòng thí nghiệm phân tích hoạt độ phóng xạ mức thấp đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 - Phụ lục
- Phát triển ứng dụng di động phục vụ ôn tập và luyện thi trắc nghiệm ngoại ngữ - Tin học tại trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Ảnh hưởng của Fintech (Công nghệ Tài chính) đến các định chế tài chính Việt Nam - Một số khuyến nghị chính sách đến 2025



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-093
99-52-093/KQ
Sự biến đổi của các chỉ số tâm-sinh lý do ảnh hưởng của hoạt động học tập các môn văn hoá trong một tiết học trên lớp ở học sinh cuối bậc tiểu học
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Võ Thị Minh Trí, PTS
;
Khoa học giáo dục
1995
1997
Hà Nội
87tr
Tâm lý; Sinh lý; Học sinh tiểu học; Học sinh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3330