- Đánh giá tính hợp pháp hợp lý của các văn bản quản lý trong quá trình tiến hành thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo
- Xay dựng công nghệ dự báo liên hoàn bão nước dâng và sóng ở Việt Nam bằng mô hình số với thời gian dự báo trước 3 ngày - CĐ1: thu thập bổ sung và hòan thiện cơ sở dữ liệu khí tượng sóng nước dâng ở Biển Đông trong thời gian có bão hoạt động
- Chính sách và giải pháp nâng cao giá trị gia tăng hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam hiện nay
- Định hướng chiến lược phát triển hệ thống kiểm toán ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá và đô thị hoá đất nước-Định hướng chiến lược và giải pháp phát triển kiểm toán độc lập ở Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng phương pháp tiêu chí và quy trình đánh giá chương trình khoa học và công nghệ
- Nghiên cứu đề xuất chính sách thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử theo hướng Tăng trưởng Xanh
- Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng sơn bột tĩnh điện
- Xây dựng mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới và tưới phun trên địa bàn huyện Đạ Huoai
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng môi trường KARST trên một số vùng trọng điểm ở miền Bắc Việt Nam- Tập 1
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu giấy
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-093
99-52-093/KQ
Sự biến đổi của các chỉ số tâm-sinh lý do ảnh hưởng của hoạt động học tập các môn văn hoá trong một tiết học trên lớp ở học sinh cuối bậc tiểu học
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Võ Thị Minh Trí, PTS
Khoa học giáo dục
1995
1997
Hà Nội
87tr
Tâm lý; Sinh lý; Học sinh tiểu học; Học sinh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3330