liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Sử dụng hệ quy chiếu 3 chiều để nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Coopmart tại thành phố Hồ Chí Minh

Trường đại học Thủ Dầu Một

UBND Tỉnh Bình Dương

Cơ sở

TS. Nguyễn Hán Khanh

Khoa học tự nhiên

01/11/2021

01/04/2023

2023

Bình Dương

Nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp, ngoài các yếu tố cơ bản như: giá cả, chất lượng sản phẩm, chi phí vận hành thì một yếu tố không thể thiếu đó là chất lượng dịch vụ khách hàng. Kết quả nghiên cứu này còn giúp cho Lãnh đạo hệ thống siêu thị Co.opmart tại TP. Hồ Chí Minh xác định được các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng để có các giải pháp giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng từ các siêu thị khác, các cửa hàng bách hoá, và từ các chợ truyền thống. Kết quả nghiên cứu này sẽ giúp ích cho Ban Lãnh đạo của hệ thống siêu thị Co.opmart xác định được các yếu tố then chốt giữa thực trạng dịch vụ tại hệ thống siêu thị của mình, nhận định được các tác nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và qua đó có các điều chỉnh kịp thời nhằm củng cố và phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Kết quả dự báo giúp cho Ban Lãnh đạo chủ động trong việc chuẩn bị nguồn lực để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn

Co.opmart; Hệ quy chiếu 3 chiều; Chất lượng dịch vụ

Bình Dương

BDG-2023-015