
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển bền vững nghề khai thác hải sản ven bờ Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị đo quán tính 3 trục
- Kích thích sự tăng trưởng luồng bằng phương pháp tổng hợp
- ứng dụng phần mềm phục vụ công tác kiểm soát ô nhiễm môi trường công nghiệp tại thành phố Hà nội
- Xây dựng mô hình phân tích đánh giá hoạt động giao dịch của nhà đầu tư nhằm phục vụ công tác quản lý giám sát trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phần mềm tại Việt Nam
- Mô hình phát triển kinh tế Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư
- Quan hệ giữa Việt Nam và Liên bang Nga từ sau chiến tranh lạnh đến nay
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giảm thiểu vi phạm khi vận chuyển hàng nguy hiểm trong chuỗi Logistics để tuân thủ bộ luật quốc tế về vận chuyển hàng nguy hiểm
- Nghiên cứu mức độ ô nhiễm và rủi ro môi trường của các chất hữu cơ độc hại (PTS) điển hình trong bụi phát thải từ lò đốt rác sinh hoạt qui mô nhỏ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thể chế bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ cần trục K 161 (đề mục 5 đề tài 34010306)
Đại học giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Ngô Văn VinhNguyễn Đăng Diệm, KSKS
;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1981
1982
1982
H.
140 tr.
Giao thông vận tải; Thiết bị bốc xếp; Cần trục; Bảo dưỡng định kỳ; Thể chế bảo dưỡng kỹ thuật; Biển cảng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
582-5/10