
- Xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp theo yêu cầu của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam- Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Kết quả xây dựng bộ thông tin dữ liệu về điều kiện tự nhiên và hiện trạng sử dụng đất vùng ven biển huyện Thạnh Phú tỉnh Bến
- Phân định phạm vi hoạt động và đổi mới phương thức phối hợp giữa hoạt động thanh tra và các cơ chế kiểm tra khác
- Nhận diện và phê phán một số luận điểm xuyên tạc tình hình nhân quyền ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng Big data – viễn thám trong giám sát ô nhiễm không khí từ các khu xử lý rác thải
- Nghiên cứu giảm thiểu sai số điện dung trong sản xuất tụ điện màng mỏng
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn máy tính thương hiệu Việt Nam và các giải pháp công nghệ thiết bị tổ chức triển khai cho việc kiểm chuẩn trong phạm vi toàn quốc - ĐT nhánh: Nghiên cứu - triển khai nội địa hoá máy tính thương hiệu Việt Nam
- Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa đường băng sân bay
- Xây dựng mô hình sản xuất thử trồng rừng keo bạch đàn bằng các giống có năng suất cao đã được công nhận
- Hợp tác nghiên cứu nhập nội một số giống cây trồng và công nghệ bảo quản chế biến phù hợp vào một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam Tại Trại thí nghiệm Văn Điển - vụ Đông năm 2001



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2014 - 52 - 380
Thiết kế bài học khai thác nội dung giáo dục môi trường trong sách giáo khoa môn địa lý ở hai lớp cuối cấp trung học cơ sở
Trung tâm công nghệ giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Phạm Quang Tiến
TS. Vũ Hữu Trường, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Lan, Phạm Thị Hòa Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2008
Hà Nội
80
Thiết kế bài học; Giáo dục môi trường; Sách giáo khoa; Địa lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10480