liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2014 - 52 - 380

Thiết kế bài học khai thác nội dung giáo dục môi trường trong sách giáo khoa môn địa lý ở hai lớp cuối cấp trung học cơ sở

Trung tâm công nghệ giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

TS. Phạm Quang Tiến

TS. Vũ Hữu Trường, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Lan, Phạm Thị Hòa Bình

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2008

Hà Nội

80

Nghiên cứu nội dung và phương pháp giáo dục môi trường qua môn Địa lý ở lớp 8 và lớp 9 trường THCS Việt Nam, xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc khai thác các nội dung giáo dục môi trường qua môn Địa lý ở trường THCS. Thiết kế một số bài học khai thác nội dung giáo dục môi trường và vận dụng trong dạy học. Hiệu quả đạt được không chỉ giới hạn trong phạm vi giáo dục môi trường, chất lượng học tập của môn học cũng được nâng lên một bước. Tổng hợp tình hình giáo dục môi trường trong nước, trên thế giới, trong ngành giáo dục. Các sản phẩm của đề tài có thể ứng dụng rộng rãi trong các trường THCS ở Việt Nam.

Thiết kế bài học; Giáo dục môi trường; Sách giáo khoa; Địa lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10480