liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Thiết kế các hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp để phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Nguyễn Văn Hiến

ThS. Đào Thị Duy Duyên; TS. Nguyễn Thị Thu Huyền; TS. Nguyễn Thị Thu Trang; ThS. Nguyễn Thị Hạnh Hoa; ThS. Trần Hoài Thư; CN. Đặng Ánh Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/06/2018

01/04/2019

2019

TP. Hồ Chí Minh

138 tr. + Phụ lục

Tổng quan thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế các hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp để phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo cho đối tượng này. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp để phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học. Khảo sát và đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp để phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất quy trình thiết kế và thử nghiệm các hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp để xây dựng cẩm nang hướng dẫn giáo viên tổ chức các hoạt động trên nhằm phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo cho HS tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tư duy; Sáng tạo; Kỹ năng; Học tập; Trải nghiệm; Khoa học; Thiết kế; Học sinh tiểu học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HCM-103-2020