
- Quá trình phát triển giáo dục phổ thông thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương từ năm 2014 đến năm 2020
- Nghiên cứu tình hình phát triển dân số và những vấn đề kinh tế - xã hội ở Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình kỹ thuật chuyển hóa rừng cung cấp gỗ nhỏ thành rừng cung cấp gỗ lớn các loài Keo lai và Keo tai tượng
- Thiết kế thử nghiệm cầu sông Hàn tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng (phương án thiết kế đúc hẫng phần nhịp chính)
- Ứng dụng công nghệ tưới nhỏ giọt kết hợp nhà màng trong canh tác dưa lưới tại huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang
- Phụ lục 1: Nghiên cứu xây dựng chương trình giáo dục nếp sống văn minh thí điểm trên truyền hình kịch bản (Tiểu phẩm)
- Ý thức nữ quyền trong văn học Việt Nam qua 30 năm đổi mới
- Nghiên cứu quy trình xây dựng định mức ngày công thu thập thông tin trong điều tra thống kê
- Đổi mới côn gtác thi đua khen thưởng nhằm tạo động lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất giải pháp tăng cường hiệu quả công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm, hàng hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
191
Thử nghiệm ứng dụng công nghệ VISS (Vietnam Ionic Soil Stabilizer) để xây dựng đường giao thông nông thôn ở Thừa Thiên Huế
Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thừa Thiên Huế
UBND Tỉnh Thừa Thiên–Huế
Tỉnh/ Thành phố
KS. Hồ Hoàng Tùng
TS. Trần Hữu Tuyên KS. Đinh Xuân Ngọc KS. Hoàng Hoa Thám ThS. Hoàng Ngô Tự Do KS. Lê Viết Hùng
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
01/06/2019
01/05/2021
2021
Thừa Thiên Huế
64
Trên địa bàn tỉnh hiện nay, các nguồn vật liệu truyền thống như đá xay các loại và đất cấp phối tự nhiên đạt chất lượng phục vụ cho xây dựng lớp móng trong kết cấu áo đường ô tô ngày càng khan hiếm, điều kiện khai thác ngày càng khó khăn. Vì thế, xu hướng cải tạo đất tại chỗ làm nền móng đường thay thế các vật liệu truyền thống đang được nghiên cứu và ứng dụng thí điểm ở nhiều địa phương trong cả nước. Do đặc điểm của điều kiện tự nhiên, ở vùng trung du và miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế, các lớp đất trên mặt chủ yếu là loại sét và sét pha, loại vật liệu không thích hợp làm vật liệu đất đắp nhưng lại thích hợp cho việc gia cố bằng hóa chất theo công nghệ của nước ngoài. Vì vậy, việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ gia cố đất để cải tạo nguồn vật liệu đất tại chỗ không thích hợp bằng hóa chất để làm nền móng đường là việc làm có ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế - kỹ thuật, góp phần vào việc phát triển hệ thống giao thông đường bộ tại địa phương đồng thời hạn chế hủy hoại môi trường..
Công nghệ VIS; Đường giao thông
Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học
191