- Đánh giá nhu cầu lồng ghép yếu tố dân số và gia đình vào hoạt động tín dụng-tiết kiệm ở 4 tỉnh Yên Bái Ninh Bình Thanh Hóa và Cần Thơ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất các giải pháp khoa học công nghệ đảm bảo sự ổn định và độ bền của đê biển hiện có trong trường hợp sóng triều cường tràn qua đê-Xác định tần suất mực nước đê biển hiện có để đánh giá tần suất vượt tần suất thiết kế và
- Xây dựng mô hình trình diễn mở rộng nuôi thương phẩm cá rô phi dòng Sô đan trên địa bàn huyện Gia Lộc tỉnh Hải Dương
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể na dai Đông Triều cho sản phẩm na dai của huyện Đông Triều tỉnh Quảng Ninh
- Đánh giá kết quả soi góc tiền phòng bệnh nhân trên 40 tuổi tại Bệnh viện Mắt - TMH - RHM An Giang năm 2007
- Nghiên cứu áp dụng phương pháp Gina - 2002 trong điều trị bệnh hen phế quản ở Tây Ninh
- Tư tưởng quyền con người trong lịch sử Việt Nam (từ năm 1945 về trước)
- Nghiên cứu sản xuất một số chế phẩm vi sinh để phòng chống nấm sinh độc tố và độc tố nấm mốc Aflatoxin Ochratoxin A trên ngô lạc đậu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy ủ phân gà dạng bồn đứng năng suất 2 m3/ngày
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ sản xuất heo hữu cơ và rau hữu cơ tại Long Xuyên An Giang
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2006-52-217
Thử sử dụng test Kramer để đo chỉ số IQ của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Tạ Thị Ngọc Thanh, TS
Phan Lan Anh, ThS; Lưu Thị Lan, TS; Mai Ngọc Liên, ThS; và những người khác
Khoa học giáo dục
2002
2004
2004
Hà Nội
90 tr.
Chỉ số thông minh; IQ; Trẻ mẫu giáo; Test Kramer
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5876