liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2003-82-264

Thư viện Việt Nam với việc giáo dục nhân cách cho bạn đọc lứa tuổi thiếu nhi

Trường ĐH Văn hoá Hà Nội

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

Trần Thị Minh Nguyệt, TS

Khoa học xã hội

2003

H.

157 tr.

Nghiên cứu vai trò tác dụng của sách thiếu nhi và hướng dẫn đọc trong sự hình thành và phát triển nhân cách ở lứa tuổi thiếu nhi. Nghiên cứu đặc điểm nhu cầu, hứng thú đọc sách của thiếu nhi Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đánh giá thực trạng hoạt động của các thư viện phục vụ thiếu nhi ở Việt Nam và ảnh hưởng của nó tới sự phát triển nhân cách của bạn đọc lứa tuổi thiếu nhi. Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục của việc hướng dẫn đọc sách cho thiếu nhi trong thư viện Việt Nam, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước

Thư viện; Sách; Thiếu nhi

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

4721-TK