
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ tiêu phát triển bền vững về các lĩnh vực kinh tế xã hội và môi trường các tỉnh Tây Nguyên
- Khai thác và sử dụng mô hình trong lý thuyết đồ thị (thuyết Graph) vào việc giảng dạy ngữ văn tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020 - Định hướng và giải pháp phát triển
- Cơ sở lý luận và giải pháp chuyển đổi số trong đào tạo bồi dưỡng công chức viên chức ngành Tài chính giai đoạn 2021-2030
- Sản xuất thử nghiệm giống lúa thơm số 1 (HT1) năng suất cao phẩm chất tốt tại Cao Bằng vụ mùa năm 2003
- Khơi dậy khát vọng phát triển Việt Nam phồn vinh hạnh phúc trong bối cảnh mới
- Xây dựng mô hình tiến bộ kỹ thuật về canh tác trên đất đồi dốc tại xã Nghĩa Trung huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước
- Khảo sát đánh giá vai trò của văn hóa cộng đồng trong bảo vệ môi trường ở làng nghề hiện nay và đề xuất giải pháp
- Chương trình điều tra đánh giá và theo dõi diễn biến tài nguyên rừng toàn quốc giai đoạn 1991-1995
- Thực hiện đường lối phát triển nông nghiệp nông thôn của Đảng ở đồng bằng sông Cửu Long trong những năm đổi mới (1996-2002)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-110
99-52-119/KQ
Thử xác định chuẩn đánh giá công cụ đánh giá và quy trình đánh giá hai bộ môn văn-tiếng Việt và toán ở trường THCS
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Kiều, PGS.PTS
Khoa học giáo dục
1996
1997
1997
Hà Nội
89tr
Môn học; Môn văn; Môn toán; Tiếng Việt; Trường trung học sơ sở; Đánh giá; Giảng dạy
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3356