- Nghiên cứu tính đa dạng và mối quan hệ phát sinh chủng loại của các họ thuộc bộ Cải (Brassicales) ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng tài liệu áp dụng BIM trong các dự án đầu tư xây dựng
- Nghiên cứu thực trạng sản xuất kinh doanh và mức độ ô nhiễm sinh học hóa học trong một số thực phẩm cho trẻ em và phụ nữ mang thai
- Nghiên cứu khả năng sử dụng phương pháp bất hoạt enzym bằng đồng vị phóng xạ Mg-28 trong điều trị ung thư
- Nghiên cứu chế tạo cảm biến khí điện hóa trên cơ sở chất điện ly rắn YSZ
- Các giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lưu trữ của ngành Tài chính
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ quy hoạch mạng lưới trạm thu ảnh viễn thám
- Nghiên cứu biên soạn và xuất bản sổ tay hướng dẫn nâng cao nhận thức và hoạt động bảo vệ môi trường của đồng bào các dân tộc ở một số tỉnh miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý đội ngũ đảng viên ở các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn hiện nay
- Dự án hỗ trợ doanh nghiệp Lâm Đồng trong hoạt động sở hữu trí tuệ năm 2012
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực hiện tính toán để xác định hình dáng kích thước chủ yếu đặc tính thủy động học hàng hải độ bền và chọn lọc phương án tối ưu tàu khách ven biển 1000 chỗ
Bộ GTVT, Viện NCTK cơ khí GTVT
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Quốc gia
Nguyễn Cảnh Thanh,
Kỹ thuật cơ khí tàu thuỷ
1985
Hà Nội
35 tr.
Đóng tàu; Tàu khách; Tàu khách ven biển; Phương pháp tính toán
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
390