
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhằm phát huy tiềm năng sẵn có tại xã nông nghiệp miền núi: xã Ngọc Định huyện Định Quán tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển một số giống hoa hồng trồng chậu và làm hương liệu tại huyện Mê Linh Hà Nội
- Ứng dụng công nghệ sinh học để nhân giống cây sơn tra tại Sơn La
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển kinh tế tư nhân tỉnh Vĩnh Phúc trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng quản lý trường hợp đối với trẻ em cần sự bảo vệ
- Nghiên cứu phát triển chuỗi giá trị đặc sản bản địa từ con ruốc tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành chế biến lâm sản tại khu vực trung du Bắc Bộ
- Nhân rộng mô hình xử lý rác thải nông thôn Vĩnh Phúc bằng lò đốt khí tự nhiên
- Nghiên cứu xác định chiều sâu khai thác lộ thiên hợp lý đối với khoáng sàng apatít Lào Cai
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của dòng nơtron lên thùng lò phản ứng VVER



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/GCN-NVKHCN
Thực trạng và giải pháp đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất năng lực thông qua môn sinh học ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau hiện nay
Trường THPT Trần Văn Thời
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Ths. Trang Thành Giá
Ths. Trang Thành Giá; Ths. Kiều Diễm; Cn. Trịnh Thị Ni; Cn. Trang Thị Kiệt;
Khoa học tự nhiên
01/12/2021
01/02/2023
2023
Trường THPT Trần Văn Thời
145
- Để đạt được mục đích này đề tài cần phải đạt được những mục tiêu cơ bản sau: - Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan đến vấn đề liên quan liên quan đến hoạt động kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở bậc trung học; - Thu thập thông tin sơ bộ một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau về địa chỉ, diện tích, cơ sở vật chất, số lượng cán bộ, giáo viên và học sinh; - Thực hiện khảo sát thực trạng việc sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học ở một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau; - Xử lý số liệu khảo sát bằng thống kê toán học và phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở một số THPT trong tỉnh Cà Mau; - Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Thực hiện khảo nghiệm tính hiệu quả tại đơn vị chủ trì để hoàn thiện giải pháp sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển 3 phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau.
Thực trạng; giải pháp; đánh giá học sinh; phát triển phẩm chất
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-008