- Áp dụng giải pháp hữu ích số 1198 để sản xuất chế phẩm vi sinh vật cải tạo đất ở quy mô công nghiệp
- Bổ sung chế phẩm bacillus (probiotic) trong khẩu phần thức ăn của heo Yorkshire Landrace sau cai sữa đến xuất chuồng ở Long Hồ (Vĩnh Long)
- Xây dựng hệ thống thông tin quản trị chiến lược dựa trên phương pháp thẻ điểm cân bằng của ngân hàng thương mại– nghiên cứu áp dụng tại NHTMCP Công thương Việt Nam
- Khảo nghiệm giống ngô chịu hạn tại hai huyện vùng cao Mai Châu và Đà Bắc tỉnh Hòa Bình
- Công trình thủy điện Đại Ninh (Bon Ron) trên sông thượng Đồng Nai-luận chứng kinh tế kỹ thuật-Tập 5-Tổ chức thi công và tổng mức đầu tư Quyển 2A-Tổng mức đầu tư
- Những hoạt động của Nguyễn ái Quốc tại Liên Xô
- Xây dựng cơ sở công nghệ nhân giống hoa hồng chất lượng cao sạch bệnh quy mô công nghiệp phục vụ sản xuất và xuất khẩu
- Tầm soát bệnh sỏi thận trong khám sức khỏe tài xế lái xe ô tô qua siêu âm bụng tổng quát
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật phẫu thuật nội soi cắt dạ dày điều trị một số bệnh ngoại khoa dạ dày - tá tràng tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa năm 2020 - 2021
- ứng dụng quy trình kiểm toán báo cáo quyết toán ngân sách vào kiểm toán báo cáo quyết toán ngân sách cấp huyện cấp xã
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/GCN-NVKHCN
Thực trạng và giải pháp đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất năng lực thông qua môn sinh học ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau hiện nay
Trường THPT Trần Văn Thời
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Ths. Trang Thành Giá
Ths. Trang Thành Giá; Ths. Kiều Diễm; Cn. Trịnh Thị Ni; Cn. Trang Thị Kiệt
Khoa học tự nhiên
01/12/2021
01/02/2023
2023
Trường THPT Trần Văn Thời
145
- Để đạt được mục đích này đề tài cần phải đạt được những mục tiêu cơ bản sau: - Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan đến vấn đề liên quan liên quan đến hoạt động kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở bậc trung học; - Thu thập thông tin sơ bộ một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau về địa chỉ, diện tích, cơ sở vật chất, số lượng cán bộ, giáo viên và học sinh; - Thực hiện khảo sát thực trạng việc sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học ở một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau; - Xử lý số liệu khảo sát bằng thống kê toán học và phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở một số THPT trong tỉnh Cà Mau; - Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Thực hiện khảo nghiệm tính hiệu quả tại đơn vị chủ trì để hoàn thiện giải pháp sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển 3 phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau.
Thực trạng; giải pháp; đánh giá học sinh; phát triển phẩm chất
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-008