
- So sánh 5 giống đậu nành nhập nội với các giống đậu nành có triển vọng được tuyển chọn ở trại Bàu Cá tỉnh Đồng Nai
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn của cổ phần hóa khu vực kinh tế quốc doanh
- Phương hướng biện pháp hoàn thiện quản lý nhà nước nhằm mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả của kinh tế đối ngoại nước ta
- Ưng dụng phương pháp định lượng trong phân tích các chỉ tiêu kinh tế vĩ mô và nghiên cứu phát triển
- Nghiên cứu giải pháp tích hợp đa dữ liệu cho hệ thống thông tin cảnh báo bảo vệ an toàn phu di tích lịch sử Đền Hùng
- ảnh hưởng của Artesunate kết hợp với thuộc chống sốt rét khác trên một số quá trình sinh học ở người và chuột
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng dự thảo Thông tư sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư số 26/2012/TT-BKHCN ngày 12/12/2012 của Bộ trưởng Bộ KH&CN quy định việc kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc tổ chức học tập quán triệt và thực hiện các chỉ thị nghi quyết của Đảng ở Tây Ninh
- áp dụng một số giải pháp can thiệp thích hợp để phòng và chữa bệnh tăng huyết áp tại cộng đồng
- Nghiên cứu tuyển chọn các giống đậu ăn hạt (đậu xanh đậu đen) phù hợp sản xuất trên chân đất cao khó khăn nguồn nước tưới tại Bình Định



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/GCN-NVKHCN
Thực trạng và giải pháp đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất năng lực thông qua môn sinh học ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Cà Mau hiện nay
Trường THPT Trần Văn Thời
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Ths. Trang Thành Giá
Ths. Trang Thành Giá; Ths. Kiều Diễm; Cn. Trịnh Thị Ni; Cn. Trang Thị Kiệt;
Khoa học tự nhiên
01/12/2021
01/02/2023
2023
Trường THPT Trần Văn Thời
145
- Để đạt được mục đích này đề tài cần phải đạt được những mục tiêu cơ bản sau: - Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan đến vấn đề liên quan liên quan đến hoạt động kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở bậc trung học; - Thu thập thông tin sơ bộ một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau về địa chỉ, diện tích, cơ sở vật chất, số lượng cán bộ, giáo viên và học sinh; - Thực hiện khảo sát thực trạng việc sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học ở một số trường THPT trong tỉnh Cà Mau; - Xử lý số liệu khảo sát bằng thống kê toán học và phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở một số THPT trong tỉnh Cà Mau; - Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. Thực hiện khảo nghiệm tính hiệu quả tại đơn vị chủ trì để hoàn thiện giải pháp sử dụng các phương pháp đánh giá phát triển 3 phẩm chất và năng lực học sinh trong dạy học sinh học ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau.
Thực trạng; giải pháp; đánh giá học sinh; phát triển phẩm chất
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-008